Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern đề cao sức mạnh tấn công của Liverpool

Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, tiền vệ James Rodriguez thừa nhận câu lạc bộ Liverpool là thử thách khó nhằn cho Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Khi được hỏi đâu là sức mạnh lớn nhất nơi đội hình của Liverpool, Rodriguez nhận định với tờ Mirror: “Điều này nằm ở bộ ba tấn công Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah. Họ cực giỏi trong việc phản công tốc độ nhanh và mạnh mẽ. Bayern Munich phải chuẩn bị rất kỹ để đối phó”.

Tiền vệ chơi cho Bayern theo dạng cho mượn từ Real Madrid tiếp lời: “Liverpool thật sự đáng gờm, họ là đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay. Tại Champions League năm ngoái, Liverpool xuất sắc giành vé vào chơi ở trận chung kết. Để tiến đến vòng bán kết, Bayern cần có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt”.

Sao Bayern de cao suc manh tan cong cua Liverpool anh 1
Bộ ba tấn công của Liverpool đang có phong độ cao.

Theo quan điểm của tiền vệ người Colombia, cơ hội dành cho Liverpool và Bayern lúc này là 50 - 50. “Ở những trận đấu đỉnh cao như thế này, Bayern đều có cơ hội để giành chiến thắng. Đừng quên chúng tôi là câu lạc bộ lớn và đang quy tụ nhiều cá nhân xuất sắc”, Rodriguez nhấn mạnh với Mirror.

Anh kết luận: “Chúng tôi mang dòng máu Bayern và phải chiến đấu cho đến giọt mồ hôi cuối cùng. Lúc này, toàn đội có tinh thần rất tốt và gắn kết cùng nhau. Hãy chờ xem ở hai trận tới, Bayern có thể làm được gì trước Liverpool”.

Sao Bayern de cao suc manh tan cong cua Liverpool anh 2
Sau thất bại ở Champions League năm ngoái, Liverpool quyết tâm vô địch mùa này.

Ở mùa giải 2018/19, Rodriguez không được trọng dụng ở đội hình chính Bayern. Tiền vệ 27 chỉ ra sân 11 trận tại Bundesliga (5 từ ghế dự bị) và 3 trận tại đấu trường Champions League. Bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid hiện chỉ đóng góp 3 bàn và 3 đường chuyền kiến tạo.

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League mùa giải 2018/19 diễn ra lúc 3h ngày 20/2. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ tổ chức hôm 14/3 trên sân Anfield.

Năm ngoái, “Hùm xám” dừng bước từ bán kết vì thua nhà vô địch Real Madrid. Sau đó, "Bầy kền kền" đánh bại Liverpool 3-1 ở trận chung kết.

Neymar vắng mặt cả 2 trận gặp MU ở Champions League vì chấn thương

Ngôi sao số một trên hàng công của PSG sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương nặng ở chân phải.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm