Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar vắng mặt cả 2 trận gặp MU ở Champions League vì chấn thương

Ngôi sao số một trên hàng công của PSG sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương nặng ở chân phải.

Giữa tuần trước ở trận đấu giữa PSG và Strasbourg, Neymar đã phải rời sân trong nước mắt cùng một bên chân tập tễnh. Theo Ariquipe, Neymar đã bị gãy xương bàn chân phải sau pha va chạm với Anthony Goncalves và sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng 3.

Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Brazil sẽ vắng mặt ở cả 2 trận đấu thuộc vòng 16 đội Champions League với Man Utd lần lượt vào ngày 12/2 và lượt về vào ngày 6/3. Tại Ligue 1, bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro của PSG cũng sẽ vắng mặt ở các cuộc đọ sức vơi Lyon, Bordeaux, St-Etienne, Montpellier, Nimes và Caen.

Neymar vang mat tran gap MU anh 1

Cận cảnh chấn thương của Neymar.

Đội bóng thủ đô Paris sẽ chịu mất mát không nhỏ khi Neymar đang là trụ cột trên hàng công với 18 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. 

HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận ông đang gặp rất nhiều khó khăn khi cả Marco Verratti và Neymar đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương: "Thật đáng buồn, trước đó là Verratti và giờ là Neymar. Chúng tôi sẽ phải tìm giải pháp giành chiến thắng thông qua sức mạnh của tập thể".

Đây có thể là tin vui đối với Manchester United. "Quỷ đỏ" đang hồi sinh mãnh liệt kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đội bóng. Với 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ mạnh là Tottenham và Arsenal, CĐV nửa đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kết quả khả quan trong 2 trận đấu với PSG ở cúp châu Âu.

Highlights Arsenal 1-3 Man Utd Thầy trò huấn luyện viên Solskjaer đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 ngay trên sân Emirates trong trận đấu diễn ra rạng sáng 26/1 để bước tiếp vào vòng 16 đội cúp FA.

Solskjaer lấy bàn thắng của Ronaldo làm mẫu cho trận gặp Arsenal

Vị thuyền trưởng của MU tiết lộ đã dùng pha làm bàn mẫu mực của Cristiano Ronaldo vào lưới Arsenal năm 2009 để khích lệ tinh thần của các học trò trước trận đấu ở vòng 4 FA Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm