Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern đánh giá hủy diệt Barca dễ hơn vùi dập Brazil 7-1

Thomas Mueller cho biết chiến thắng 8-2 trước Barca vào rạng sáng 15/8 dễ dàng hơn nhiều so với cuộc đối đầu Brazil ở World Cup 2014.

Tại tứ kết Champions League, Bayern và Barca đụng độ nhau trên sân vận động Estadio da Luz, Lisbon, Bồ Đào Nha. "Hùm xám" được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định ở đấu trường quốc nội, trong khi Barca lại có nhiều bất ổn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

thomas mueller anh 1

Mueller chơi nổi bật trong chiến thắng của Bayern và giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: UEFA.

Tuy nhiên, tỷ số 2-8 là điều không tưởng và khiến nhiều người liên tưởng đến trận đấu giữa Đức và Brazil ở bán kết World Cup 2014. Mueller, người ghi bàn mở tỷ số ở 2 cuộc đối đầu này, đưa ra sự so sánh.

"Khi đối đầu Brazil, chúng tôi không kiểm soát nhiều như vậy. Hôm nay, sự chênh lệch lớn hơn rất nhiều", tiền đạo của Bayern nói.

Barca và Bayern có thời lượng kiểm soát bóng là tương đương nhưng quyền chủ động hoàn toàn thuộc về nhà đương kim vô địch Bundesliga. Đoàn quân của HLV Hansi Flick thực hiện 26 cú dứt điểm và trúng đích 14 lần. Trong khi đó, con số này của Barca chỉ là 7 và 5.

Với 2 pha lập công và một kiến tạo, Mueller được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận. Anh cũng trở thành chân sút xé lưới Barca nhiều nhất ở Champions League với 6 bàn thắng, vượt qua huyền thoại Andriy Shevchenko (5 bàn).

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Mueller trở thành hung thần đáng sợ nhất đối với Barca

Không chỉ ghi bàn giúp Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 vào rạng sáng 15/8, Thomas Mueller còn là chân sút xé lưới "Los Blaugrana" nhiều lần nhất trong lịch sử Champions League.

Ronaldo và Messi cùng vắng mặt ở bán kết Champions League sau 15 năm

Với thất bại nặng nề 2-8 trước Bayern Munich, Lionel Messi nối gót Cristiano Ronaldo chia tay Champions League 2019/20.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm