Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern bị phạt tiền vì đi nhầm xe đến sân tập

Kingsley Coman bị phạt 50.000 euro vì không dùng xe do Bayern Munich cấp để di chuyển đến sân tập của đội.

Theo Bild, các cầu thủ Bayern Munich phải sử dụng xe được CLB cấp để di chuyển đến sân tập, sân đấu cũng như tham gia các sự kiện truyền thông. Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất chiều 15/3 (giờ Đức), Coman đã vi phạm điều này.

Điều này khiến cầu thủ người Pháp bị phạt 50.000 euro theo quy định ban lãnh đạo CLB đưa ra. Tiền vệ sinh năm 1996 cũng bị các nhân viên an ninh của Bayern Munich từ chối cho đỗ xe trong khuôn viên sân tập, buộc anh phải đỗ chiếc xe của mình ngoài đường.

Bayern vo dich Champions League anh 1

Coman không được đỗ xe trong khuôn viên sân tập của Bayern Munich. Ảnh: Bild.

Theo Daily Mail, đội bóng xứ Bavaria nhận 50 triệu euro mỗi năm tiền tài trợ từ doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Audi. Do đó, việc đi xe của thương hiệu này là một trong những nghĩa vụ của các cầu thủ Bayern Munich.

Đây không phải lần đầu Coman bị bắt gặp lái nhầm xe đến sân tập. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Pháp từng lái siêu xe McLaren trị giá hơn 200.000 euro đến sân tập Sabener Strasse của CLB. Lúc đó, anh thanh minh rằng chiếc xe do CLB cấp đã bị gãy một bên gương chiếu hậu.

Ở tuổi 23, Coman giành 23 danh hiệu trong màu áo PSG, Juventus và Bayern Munich. Kể từ khi chuyển đến sân Allianz Arena hè 2017, anh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật trong đội hình đại diện nước Đức. Trong mùa này, Coman đã có 6 bàn và 13 pha kiến tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường.

Trong trận chung kết Champions League 2019/20, cầu thủ người Pháp ghi bàn quyết định giúp Bayern Munich đánh bại PSG với tỷ số 1-0 để đăng quang ngôi vô địch. Anh vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Man Utd, nhưng vẫn chưa thể hiện động thái nào cho thấy mong muốn rời đi.

Bayern bị đội hạng dưới loại khỏi Cúp Quốc gia Đức Holstein Kiel, đội bóng đến từ Bundesliga 2, gỡ hòa ở phút 90+5 trước khi đánh bại Bayern 6-5 trên chấm phạt đền ở vòng 32 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 14/1 (giờ Hà Nội).

Kingsley Coman sợ những pha đánh đầu

Coman không mở mắt khi thực hiện những cú đánh đầu dù anh ghi bàn quyết định mang về chức vô địch Champions League cho Bayern Munich.

Juventus bị chỉ trích vì thiếu kiên nhẫn với Kingsley Coman

HLV Fabio Capello cho rằng Juventus mắc sai lầm trong việc bán Kingsley Coman, người ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League 2019/20.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm