Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca muốn gặp Real ở chung kết Champions League

Trung vệ Gerard Pique hy vọng Real sẽ đánh bại Juventus trong trận bán kết lượt về để cùng Barca so tài trong trận chung kết tại Berlin.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Bayern Munich, Pique lên tiếng ủng hộ Real trong cuộc tái đấu Juventus. Theo hậu vệ của Barcelona, mọi thứ vẫn trong tầm tay của “Los Blancos”. Anh hy vọng Ronaldo và đồng đội sẽ giành chiến thắng và muốn có 1 trận chung kết El Classico đầu tiên trong lịch sử Champions League.

“Thật thú vị nếu Barca được đọ sức với đối thủ quen thuộc ở đấu trường danh giá nhất cựu lục địa”, trang Goal dẫn lời của tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Pique muốn trận chung kết Champions League sẽ là cuộc chiến nội bộ của La Liga. Ảnh: Ytimg
Pique muốn trận chung kết Champions League sẽ là cuộc chiến nội bộ của La Liga. Ảnh: Ytimg.

Cựu trung vệ M.U cũng lạc quan về cơ hội ăn ba của Blaugrana. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan có mặt tại chung kết Cúp C1, Cúp nhà vua và dẫn đầu La Liga. Nếu đánh bại Atletico trong trận đấu thuộc vòng 37 La Liga cuối tuần này, Pique và đồng đội sẽ đoạt danh hiệu đầu tiên.

“Mọi thứ đang ở rất gần. Đội bóng sẽ làm hết sức để giành cú ăn ba vào cuối mùa. Trước mắt chúng tôi cần tập trung vào trận đấu quan trọng tại Vicente Calderon”, Pique nhấn mạnh.

Lúc 1h45 ngày 14/5, Real sẽ tiếp nhà vô địch Italy Juventus tại Bernabeu. Ở trận lượt đi, Real thua với tỷ số 1-2. Dù có bàn thắng trên sân khách, giới chuyên môn vẫn không đánh giá cao khả năng đi tiếp của Ronaldo và đồng đội. Nhất là khi đội bóng Hoàng gia không có tâm lý tốt sau khi hụt hơi trong cuộc đua với Barca tại La Liga.

Trong trận bán kết lượt về, Real Madrid chào đón sự trở lại của tiền đạo Karim Benzema. Chân sút người Pháp vắng mặt từ ngày 14/4 do dính chấn thương trong trận tứ kết với Atletico Madrid. Bên cạnh đó, Juventus cũng có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp Paul Pogba. Sau hơn 7 tuần ngồi ngoài vì chấn thương bắp đùi, ngôi sao 22 tuổi ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Cagliari.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm