Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca chế giễu Real Madrid sau khi giành siêu cúp

Trung vệ Gerard Pique một lần nữa công khai đả kích đại kình địch của Barcelona sau khi giành danh hiệu thứ 4 trong năm 2015.

Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng từ mùa giải trước khi đánh bại Sevilla trong trận tranh siêu cúp châu Âu với tỷ số 5-4 sau 120 phút thi đấu. Qua đó, đoàn quân của HLV Luis Enrique giành danh hiệu thứ 4 chỉ trong vòng một năm. Dù dính chấn thương ở khuỷu tay, Pique vẫn không quên buông lời mỉa mai thành tích tệ hại của kình địch Real Madrid trong buổi lễ ăn mừng.

“Đừng quan tâm Real Madrid nghĩ gì, tất cả chúng ta hãy ăn mừng thật vui vẻ. Hãy để họ chứng kiến vinh quang này, vì họ chẳng làm được gì trong mùa giải vừa qua”, hậu vệ người Tây Ban Nha tuyên bố.

Pique cùng đồng đội đứng trước cơ hội tái hiện “cú ăn 6” thần thánh. Ảnh: Bleacherreport.
Pique cùng đồng đội đứng trước cơ hội tái hiện "cú ăn 6 thần thánh" ở mùa giải 2009. Ảnh: Bleacherreport.

Đây không phải lần đầu tiên cựu cầu thủ M.U công khai chế giễu “Los Blancos” trong những buổi lễ ăn mừng của Barcelona. Trước đó, Pique từng mỉa mai Ronaldo bằng cách cảm ơn Kevin Roldan, ca sĩ hát trong buổi tiệc sinh nhật của siêu sao người Bồ Đào Nha. Để đáp trả lại lời châm chọc từ trung vệ 28 tuổi, ca sĩ người Colombia đã xin số điện thoại của Pique và ngỏ ý muốn hát tặng anh trong buổi sinh nhật tiếp theo.

Bên cạnh đó, sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Barca giành siêu cúp, tiền đạo Pedro Rodriguez bỏ ngỏ khả năng rời Barcelona để chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1987 đang là mục tiêu theo đuổi của những đội bóng hàng đầu như M.U, Chelsea và Man City. Mới đây, đích thân người phụ trách kỹ thuật của Blaugrana thừa nhận Pedro đã bày tỏ nguyện vọng ra đi và chỉ chờ một mức giá hợp lý đến từ các “đại gia” Premier League.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm