Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca bị phạt tiền vì để nhà mướn như 'đống rác'

Tiền đạo Ousmane Dembélé của Barcelona vừa bị phạt 10.000 euro vì không chịu giữ vệ sinh căn nhà thuê ở Dortmund (Đức), theo Bild.

"Căn nhà như đống rác vậy. Rác có ở khắp các căn phòng. Khi tôi đến lần đầu tiên, bản thân thật sự kinh hãi", người chủ căn nhà cho Dembele thuê tại Đức chia sẻ với báo Bild.

Ban đầu, Dembele phải nộp phạt 20.000 euro, tuy nhiên tòa án tại Đức chỉ yêu cầu chân sút này nộp phân nửa số tiền. Luật sư của tiền đạo 21 tuổi đã thay thân chủ thi hành án phạt. Ông thừa nhận Dembele đã không giữ sạch sẽ căn nhà thuê và phải chịu sự trừng phạt từ pháp luật.

Dembele anh 1
Dembele vừa bị tòa án tại Đức phạt tiền vì không giữ sạch sẽ căn nhà mướn tại Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Dembele sang Dortmund vào năm 2016, và chỉ gắn bó với CLB vỏn vẹn một mùa giải. Sau đó, anh được đội bóng Đức bán cho Barcelona với giá 105 triệu euro. Trước khi hoàn thành ước nguyện tới Tây Ban Nha, Dembele từng nổi loạn và bị nhà cựu vô địch Bundesliga phạt.

Sang Barca, Dembele chưa thể hiện gì nhiều trên sân lại cho thấy phong cách "ngôi sao". Anh tới sân tập muộn, có nhiều hành động thách thức Ban huấn luyện và tỏ ra vô kỷ luật. Nhiều lần đội chủ sân Camp Nou tưởng chừng đã mất kiên nhẫn với ngôi sao trẻ này, và muốn tống khứ anh khỏi CLB.

Chỉ thời gian gần đây, nề nếp của Dembele mới được chấn chỉnh lại. Mùa 2018-19, tiền đạo người Pháp cũng thi đấu rất tiến bộ, cựu sao Dortmund đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường

Lionel Messi nhận lương cao vượt trội ở Barcelona

Trong đội hình của Barcelona ở mùa giải 2018/19, Lionel Messi là cầu thủ nhận lương cao vượt trội với 500.000 bảng mỗi tuần.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm