Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Arsenal thứ 4 chia tay mùa giải 2022/23

Cầu thủ đa năng Oleksandr Zinchenko sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay vì chấn thương.

Zinchenko (trái) phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Kieran Tierney trong trận gặp Newcastle.

Theo The Athletic, Zinchenko đã dính chấn thương bắp chân trong trận thắng Newcastle hôm 7/5 vừa qua và không thể trở lại cho đến khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Trước đó, Arsenal đã thông báo 3 trường hợp nghỉ hết mùa khác gồm Takehiro Tomiyasu, Mohamed Elneny và William Saliba.

Trong đó, Zinchenko và Saliba là hai ngôi sao thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của "Pháo thủ". Sự vắng mặt của Saliba để lại khoảng trống nơi hàng thủ đội chủ sân Emirates. Rob Holding được trao cơ hội nhưng anh không thể mang đến sự yên tâm như đồng đội người Pháp.

Trong khi đó, Zinchenko là mẫu hậu vệ cánh ưa thích của HLV Mikel Arteta. Ngôi sao người Ukraine có khả năng hỗ trợ tuyến giữa và tạo khác biệt khi tham gia tấn công.

Những chấn thương của trụ cột khiến Arsenal sa sút vào thời điểm then chốt của mùa giải, từ đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch vào tay Man City. Lúc này, CLB Bắc London đang kém đối thủ thành Manchester 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Ở vòng tiếp theo, Arsenal đối mặt thử thách khó khăn mang tên Brighton.

Arsenal tụt dốc thế nào khi vắng Saliba? Khi vắng trung vệ người Pháp, số bàn thua mỗi trận của đội bóng thành London tăng gấp đôi, dẫn đến tỷ lệ thắng ở Premier League giảm mạnh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

VAR lại gây tranh cãi ở bán kết Champions League

Nhiều cựu danh thủ bất bình khi Inter bị từ chối quả phạt đền trong chiến thắng 2-0 trước AC Milan ở lượt đi bán kết Champions League rạng sáng 11/5.

MU xem xét thay De Gea bằng thủ môn giá 70 triệu euro

Ban lãnh đạo Man United được cho là không còn tin tưởng De Gea sau chuỗi sai lầm của anh ở mùa giải năm nay.

Inter đặt một chân vào chung kết Champions League

Rạng sáng 11/5, Inter thắng AC Milan 2-0 ở lượt đi bán kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm