Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Arsenal nhận 120.000 USD mỗi tuần dù chỉ tập luyện

Sokratis Papastathopoulos từng được kỳ vọng nâng tầm hàng thủ Arsenal, nhưng bị ghẻ lạnh dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta.

Arsenal anh 1

Hè 2018, Arsenal chi gần 20 triệu USD để chiêu mộ Sokratis từ Borussia Dortmund. Trong giai đoạn đầu, trung vệ người Hy Lạp là trụ cột hàng thủ Arsenal. Sau đó, Sokratis dần đánh mất phong độ và hiện tại bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng.

Arsenal anh 2

Sokratis bị HLV Arteta gạt khỏi đội hình dự giai đoạn một Premier League 2020/21 và vòng bảng Europa League. Theo Goal, Sokratis mất chỗ đứng vì yếu tố chuyên môn. Trong năm 2020, trung vệ này không chấn thương. Ozil cũng bị khỏi đội hình, nhưng vì lùm xùm ngoài sân cỏ. Quyết định của HLV Arteta đã khiến Sokratis tổn thương.

Arsenal anh 3

Vài tháng qua, Sokratis chỉ tập cùng đội một. Anh không được ra sân ở đấu trường League Cup hay FA Cup. Cựu trung vệ Dortmund đang nhận mức lương 120.000 USD mỗi tuần (sau thuế). Cùng với Ozil, Sokratis là sự phí phạm của Arsenal. Trong tháng một, HLV Arteta sẽ chỉnh danh sách đăng ký cho giai đoạn 2 Premier League 2020/21. Theo truyền thông Anh, Sokratis không có cơ hội trở lại đội hình.

Arsenal anh 4

Sokratis gia nhập Arsenal dưới thời Unai Emery. Đến triều đại của Arteta, anh mất suất đá chính. Mùa giải 2019/20, Sokratis ngồi dự bị từ vòng 31-38 và không được vào sân. Trước đó, anh đá chính 11 vòng đầu tiên ở Premier League mùa trước.

Arsenal anh 5

Theo truyền thông Anh, cầu thủ Arsenal bức xúc khi Sokratis nhận trái đắng từ Arteta. Dù vậy, thuyền trưởng Arsenal không thay đổi quyết định. Arteta mang về Emirates trung vệ Gabriel, đồng thời đặt niềm tin vào Rob Holding, Shkodran Mustafi và Pablo Mari. Trung vệ William Saliba, tân binh khác dưới thời Emery, cũng bị Arteta loại khỏi đội hình một.

Arsenal anh 6

Trong gần một năm, Arsenal tiêu tốn đáng kể tiền lương cho Sokratis, nhưng mức đóng góp của trung vệ này không nhiều. Ban lãnh đạo Arsenal muốn thanh lý Sokratis ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. Trong khi đó, Sokratis khao khát ra đi để thoát cảnh bị ghẻ lạnh ở "Pháo thủ".

Arsenal anh 7

Nhiều CLB tại Đức và Tây Ban Nha muốn có Sokratis. Trong đó, CLB Real Betis ở La Liga khao khát sở hữu Sokratis, đang đàm phán cùng Arsenal để chốt thương vụ này.

Arsenal anh 8

Sokratis đã 32 tuổi. Trước Arsenal, anh khoác áo các CLB tên tuổi như AC Milan, Werder Bremen và Dortmund. Dấu ấn của Sokratis không đáng kể. Anh đã chơi 90 trận cho tuyển Hy Lạp.

Sao trẻ Arsenal tỏa sáng sau khi thoát thẻ đỏ Sau khi thoát thẻ đỏ nhờ sự trợ giúp của VAR, Smith Rowe ghi bàn mở ra chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Newcastle ở vòng 3 FA Cup rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Arsenal thắng trận thứ tư liên tiếp

Hai bàn của Emile Smith Rowe và Aubameyang giúp Arsenal thắng Newcastle 2-0 ở trận đấu vòng ba FA Cup rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal bị chỉ trích

Cựu tiền đạo Ian Wright không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Nicolas Pepe và Willian ở trận đấu vòng ba FA Cup rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm