Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thắng trận thứ tư liên tiếp

Hai bàn của Emile Smith Rowe và Aubameyang giúp Arsenal thắng Newcastle 2-0 ở trận đấu vòng ba FA Cup rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Arsenal anh 1

Arsenal trải qua trận đấu vất vả, nhưng đã có điều mình cần là tấm vé vào vòng tiếp theo của FA Cup. Sau 90 phút, "Pháo thủ" bị Newcastle cầm chân. Đội chủ nhà khai thông bế tắc nhờ pha lập công của Rowe đầu hiệp phụ thứ 2. Sau đó, Aubameyang kết liễu Newcastle.

Arsenal anh 2

"Arsenal gây ấn tượng trong thời gian gần đây. Nhưng ở màn tiếp đón Newcastle tại FA Cup, họ không chơi thật sự tốt. Dù sao, Arsenal đã có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, chỉ nhận một bàn thua. Đây là cú hích quan trọng để thầy trò HLV Mikel Arteta lạc quan trong giai đoạn tiếp theo", Goal bình luận sau trận đấu.

Arsenal anh 3

Rowe là người hùng trong trận thắng của Arsenal. Phút 109, Alexandre Lacazette đánh đầu chuyền cho Rowe trong khu vực 16,5 m. Tài năng trẻ của Arsenal khống chế gọn bằng ngực và tung cú sút chéo góc ấn tượng.

Arsenal anh 4

Các cầu thủ Arsenal vỡ òa sau những phút bất lực trước hàng thủ Newcastle.

Arsenal anh 5

Phút 117, Aubameyang đánh sập nỗ lực tìm bàn gỡ của Newcastle. Từ cánh trái, Kieran Tierney thực hiện quả căng ngang ấn tượng. Aubameyang đối mặt thủ môn Martin Dubravka ở khoảng cách vài mét và không bỏ lỡ cơ hội.

Arsenal anh 6

Theo Opta, Arsenal đã thắng 24 trong 25 trận đấu ở vòng ba FA Cup. Lần gần nhất đội chủ sân Emirates thất bại là ở trận đối đầu Nottingham Forest năm 2018. Thầy trò HLV Arteta hiện là nhà đương kim vô địch của giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Arsenal anh 7

Arsenal kiểm soát bóng 61%, tung 25 cú dứt điểm. Dù vậy, chỉ có 9 tình huống đi trúng đích. Trong thời gian thi đấu chính thức, Arsenal gặp khó vì lối chơi áp sát và giữ cự ly đội hình chặt chẽ từ Newcastle. Trong hiệp phụ, Newcastle xuống sức, tạo điều kiện để Arsenal tấn công thoáng hơn.

Arsenal anh 8

Hậu vệ trái Tierney tiếp tục gây ấn tượng. Trên The Guardian, một CĐV bình luận: "Tierney không hề kém cạnh Andrew Robertson". "Rowe là người hùng, nhưng Tierney xứng đáng được ca ngợi. Hậu vệ này thực hiện 6 đường chuyền tạo cơ hội, trong đó có một tình huống cho Aubameyang ghi bàn", Goal viết.

Arsenal anh 9

Còn nhiều vết gợn sau trận thắng của Arsenal. Trong số đó, Willian bị CĐV Arsenal chỉ trích. Trong trận này, tiền đạo Brazil trở lại đội hình chính. Anh cần thể hiện năng lực để lấy lại niềm tin từ HLV Arteta. Dù vậy, William mất hút và rời sân từ phút 66. Whoscored chấm Willian 6,2 điểm, là cầu thủ tệ nhất đội hình Arsenal.

Sao trẻ Arsenal gây ấn tượng với pha solo ghi bàn Kieran Tierney nhận lời khen từ huấn luyện viên Mikel Arteta sau khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước chủ nhà West Brom ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Arsenal vay ngân hàng 120 triệu bảng

Chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, Arsenal buộc phải vay một khoản ngắn hạn từ Ngân hàng Trung ương Anh.

Arsenal có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Omar Rekik, hậu vệ 19 tuổi người Tunisia, sẽ chuyển đến sân Emirates và thi đấu cho đội U23 Arsenal sau khi CLB hoàn tất thỏa thuận với Hertha Berlin rạng sáng 8/1 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm