Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Arsenal cạo trọc đầu trước mùa giải mới

Trung vệ Rob Holding xuất hiện với diện mạo mới khi anh quyết định cạo trọc do mắc chứng hói đầu dù còn trẻ.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal trên đất Scotland, Rob Holding gây chú ý với hình ảnh cạo trọc đầu. Không còn là hình ảnh thư sinh như thời điểm vừa chuyển tới khoác áo "Pháo thủ", Holding mạnh dạn cạo trọc đầu trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Thực tế Holding cọc trọc mái đầu là có nguyên nhân. Cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng với Arsenal vào năm 2016 với mái tóc còn nguyên vẹn. Nhưng theo thời gian, anh bắt đầu mắc chứng rụng tóc.

Rob Holding anh 1

Holding quyết định cạo trọc do bị chứng hói đầu dù còn rất trẻ. Ảnh: Getty Images.

Holding bị hói đầu đến nỗi hầu hết CĐV Arsenal đặt cho anh biệt danh là "Baldinho" (Bald trong tiếng Anh là hói đầu - PV). Việc để mất tóc khi còn trẻ có thể khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy mất tự tin. Dù vậy, điều đó không hề khiến Holding lo lắng.

Thậm chí khi một CĐV đùa vui: "Bài đăng của anh trên trang cá nhân hiếm như tóc của anh vậy". Holding không hề tức giận, còn đáp trả: "Tôi đọc nhiều câu chuyện trêu chọc về mái tóc của tôi trong những tháng gần đây, nhưng lời bạn nói thực sự khiến tôi bật cười".

Hiện tại Holding nỗ lực tập luyện để hướng tới mùa giải mới cùng Arsenal. Trong bối cảnh Arsenal chuẩn bị chiêu mộ Ben White của Brighton, Holding hiểu anh phải cố gắng hơn để đảm bảo vị trí thi đấu chính thức.

Phong độ của Holding không ổn định ở mùa giải qua. Nhiều thời điểm Holding thi đấu xuất sắc, nhưng bất chợt mắc sai lầm ngớ ngẩn. Chính vì thế HLV Mikel Arteta chưa thực sự đặt trọn niềm tin vào trung vệ người Anh.

Trở lại với Arsenal, "Pháo thủ" đang đóng quân tại Scotland để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận giao hữu đầu tiên, họ gây thất vọng khi để thua CLB hạng 3 Scotland là Hibernian với tỷ số 1-2. Arsenal sẽ có thêm một trận giao hữu nữa gặp Rangers.

Thủ môn Arsenal mắc sai lầm nghiệp dư Thủ môn 19 tuổi Arthur Okonkwo phạm sai lầm nghiêm trọng khiến Arsenal thua Hibernian 1-2 trong trận giao hữu đầu tiên ở hè 2021.

Sao Arsenal thi đấu với bụng ngấn mỡ

Willian khiến CĐV Arsenal ngỡ ngàng vì ngoại hình quá khổ trong trận giao hữu gần nhất của đội bóng thành London.

Điều Saka nhận được sau Euro 2020

Người hâm mộ dành cho Bukayo Saka tình cảm và sự ủng hộ rất lớn sau thất bại ở chung kết Euro 2020.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm