Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Argentina lập siêu phẩm vào lưới Indonesia

Tối 19/6, Argentina đánh bại Indonesia 2-0 ở trận giao hữu trên sân Bung Karno bằng bàn thắng của Paredes và Romero.

Paredes ghi bàn mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ World Cup.

Argentina mang đến Indonesia đội hình vắng nhiều trụ cột, trong đó có siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, 11 cái tên đá chính vẫn tạo thành một tập thể mạnh vượt trội so với Indonesia.

Trong hiệp một, nhà ĐKVĐ World Cup cầm bóng 78% và tạo ra đến 15 cơ hội về phía khung thành của Indonesia. Phút 29, tưởng chừng bàn thắng đã đến với Argentina, sau hai pha dứt điểm cận thành liên tiếp của Facundo Buonanotte và Julian Alvarez. Tuy nhiên, Elkan Baggott, Asnawi cùng thủ thành Ernando đã lăn xả để cứu Indonesia khỏi bàn thua.

Sau nhiều cơ hội bị đồng đội bỏ lỡ, Leandro Paredes giúp Argentina khai thông bế tắc bằng một siêu phẩm từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng găm thẳng vào góc cao khung thành, biến nỗ lực bay người của Ernando trở nên vô nghĩa.

Ở chiều ngược lại, Indonesia phải chờ đến phút 45+3 mới có một đợt lên bóng đáng chú ý. Muhammad Dimas thoát xuống đáy biên rồi trả ngược cho Ivar Jenner. Sao trẻ sinh năm 2004 dứt điểm ở vị trí trống trải nhưng bóng đi không đủ hiểm để hạ Emiliano Martinez. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Argentina.

Ngay đầu hiệp hai, khung thành của Argentina lại chao đảo. Baggott đánh đầu hiểm hóc buộc Martinez phải rướn người hết cỡ mới có thể cứu thua cho nhà ĐKVĐ thế giới.

Khi CĐV tại Bung Karno còn đang tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ, mành lưới của Indonesia đã rung lên lần thứ 2. Nico Gonzalez chạy chỗ hút người để Cristian Romero thoải mái băng vào đánh đầu, hạ Ernando.

Những phút còn lại, Indonesia chỉ có thêm một cơ hội sau pha thoát xuống của Sulistyawan. Trước sự đeo bám của Romero, số 11 dứt điểm vội vàng nên bóng đi thẳng ra biên.

Sự chú ý còn đổ dồn về phía Alejandro Garnacho. Sao trẻ thuộc biên chế Man United vào sân từ phút 60 và được dồn khá nhiều bóng. Tuy nhiên, anh không thể vượt qua những pha truy cản quyết liệt từ Asnawi và Marselino Ferdinan.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Argentina. Sau trận đấu này, dàn sao của HLV Lionel Scaloni sẽ bước vào kỳ nghỉ hè sau một mùa giải bận rộn.

Indonesia dau Argentina anh 1
Indonesia dau Argentina anh 2
Fan cuồng chạy quanh sân sau khi ôm Messi Hôm 15/6, một cổ động viên trẻ tuổi lẻn xuống sân để chạm mặt Messi, khiến trận giao hữu giữa Argentina và Australia trên SVĐ Công nhân ở Bắc Kinh bị gián đoạn trong chốc lát.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Barca đón tân binh đầu tiên trong hè 2023

Tối 19/6, Barca chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Mikayil Faye từ NK Kustosija Zagreb.

Aguero lập hat-trick vào lưới Casillas

Tiền đạo sinh năm 1988 ghi 3 bàn nhưng lại đá hỏng quả luân lưu trong trận Kunisports gặp 1K ở King's League rạng sáng 19/6.

Các CLB Saudi Arabia tranh giành dàn sao Chelsea

Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad đều tự tin sở hữu tân binh từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm