Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 9X của showbiz Hoa ngữ bị bắt vì bán dâm và cờ bạc

Mới 23 tuổi nhưng Quách Mỹ Mỹ kiếm hàng triệu USD nhờ vào các hoạt động phi pháp và có cuộc sống trụy lạc.

Mới đây, trang Xinhua gây chấn động của làng giải trí Hoa ngữ khi công khai chi tiết liên quan tới vụ án của cô người mẫu sinh năm 1991 Quách Mỹ Mỹ.

Theo đó, ngày 9/7, cảnh sát Bắc Kinh triệt phá một đường dây đánh bạc, cá độ mùa World Cup và phát hiện có sự tham gia của Mỹ Mỹ. Ngày 14/7, cô người mẫu xinh đẹp này chính thức bị bắt.

Mỹ Mỹ - cô nàng nổi tiếng với những chiêu trò khoe thân, khoe của - bị bắt vì bài bạc và bán dâm.

Dấn thân vào bài bạc từ lâu, Mỹ Mỹ đã có hơn 60 lần qua lại giữa Hong Kong, Macau và một số quốc gia láng giềng để thỏa mãn đam mê. Không chỉ chơi, người đẹp 9X này còn tham gia tổ chức đánh bài.

Năm 2012, Quách Mỹ Mỹ quen một người đàn ông ngoại quốc. Cả hai sống với nhau như vợ chồng ở Bắc Kinh. Tháng 2/2013, cặp đôi này thuê một căn hộ với giá 19.000 NDT/tháng (khoảng 3.000 USD) để mở sòng ngay tại Bắc Kinh, thu 3 - 5% tiền hoa hồng từ người chơi. Với hành động này, cả hai thu lợi hàng triệu USD.

Bên cạnh bài bạc, Mỹ Mỹ còn tham gia hoạt động bán dâm. Ký hợp đồng với một công ty nghệ thuật nhưng phần lớn công việc của người đẹp này là phục vụ tình dục trá hình. Mỗi lần đi khách, Mỹ Mỹ thu khoảng 100.000 NDT (khoảng 343 triệu đồng).

Nghi vấn mỹ nhân dao kéo nợ hàng trăm tỷ vì đánh bạc

Quách Mỹ Mỹ còn bị đăng tải ảnh chụp chứng minh thư làm bằng chứng tố nợ.

 

Mỹ Mỹ
Có gương mặt như búp bê, cứng đờ, Mỹ Mỹ được cho là một sản phẩm hỏng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Sinh năm 1991, sống với mẹ, cha có tiền án lừa đảo, Mỹ Mỹ là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Tuy nhiên, cô nàng được biết đến chủ yếu nhờ vào những trò lố trên mạng như thường xuyên chụp hình gợi cảm, khoe khoang nhà cửa, xe cộ và hàng hiệu... Thậm chí, Mỹ Mỹ còn làm hẳn một "bộ phim" giới thiệu về bản thân. Năm 2011, cô người mẫu 9X từng bị chỉ trích không ít vì lập một trang mạng xã hội tự nhận mình là chủ tịch hội Chữ thập đỏ.

Sao thời hậu dao kéo: người thành tiên, kẻ dị dạng

Phẫu thuật không phải lúc nào cũng là cứu tinh của sắc đẹp.

Mỹ Mỹ từng chi 130.000 NDT (khoảng 21.000 USD) để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng vẫn bị chê là "sản phẩm hỏng" vì gương mặt cứng đờ, vô cảm.

Phát biểu trong lần xuất hiện trước báo giới ngày 4/8, Quách Mỹ Mỹ nghẹn ngào chia sẻ trong nước mắt: "Ở trong này, nhìn lại những việc đã làm trong những năm qua, tôi thực sự hối hận. Khi ra ngoài, chắc chắn tôi sẽ không đánh bạc, khoe giàu hay làm bất kỳ điều gì trái pháp luật, trái đạo đức nữa".

Hình ảnh Mỹ Mỹ ở trong tù.
Quách Mỹ Mỹ thường xuyên khoe thân và khoe hàng hiệu trên blog.

H.G

Bạn có thể quan tâm