Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao thời hậu dao kéo: người thành tiên, kẻ dị dạng

Phẫu thuật không phải lúc nào cũng là cứu tinh của sắc đẹp.

Sao thời hậu dao kéo: người thành tiên, kẻ dị dạng

Phẫu thuật không phải lúc nào cũng là cứu tinh của sắc đẹp.

Để giữ hình tượng "lung linh" nhất trong mắt người hâm mộ, các sao đành cầu cứu sự trợ giúp của dao kéo. Nhưng đằng sau những trận đau đớn về thể xác, không phải ai cũng được như mình mong đợi.

Quách Mỹ Mỹ sau cuộc đại phẫu khuôn mặt khiến nụ cười của cô cứng đơ còn cằm chỉ chực rụng xuống.

Lưu Vũ Hân - cô nàng Minh Ngọc cách cách của Bộ bộ kinh tâm sau khi độn cằm khiến khuôn mặt mình dài ngoẵng. Ở góc nghiêng nếu thêm chiếc mũi khoằm  nữa sẽ khiến cô không khác gì phù thủy.

AngelaBaby rất may mắn khi phẫu thuật thành công. Hiện tại cô sở hữu gương mặt hài hòa khả ái.

Trịnh Dụ Linh vì muốn lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân đã khiến gương mặt trở nên già cỗi hơn hẳn tuổi thật.

Lý Tiểu Lộ trước và sau phẫu thuật đều rất xinh xắn. Nhưng người hâm mộ vẫn yêu thích gương mặt trẻ thơ bầu bĩnh của cô trước kia hơn.

Nữ diễn viên kỳ cựu Hoàng Hạ Huệ đã tiêm botox để níu giữ tuổi trẻ. Làn da căng khiến nụ cười của cô rất thích hợp với "vai ác".

Lý Dĩnh Chi là biểu tượng tiêu biểu của sự đầu tư thất bại. Vốn sở hữu gương mặt thanh tú nhưng cô vẫn không hài lòng. Sau cuộc phẫu thuật khuôn mặt cô bị biến dạng đến đáng sợ.

Dương Mịch có các đường nét thanh tú nhưng phần quai hàm vuông vức nên cô đã quyết định gọt cằm. Thật may mắn khi cô đã thành công.

Tôn Phi Phi cũng đẹp hơn sau thẩm mỹ.

Đại S - Từ Hy Viên bị dính nghi án độn cằm khi so sánh ảnh trước và hiện tại. Có vẻ chiếc cằm mới khiến cô như bị móm khi nhìn ở góc nghiêng.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm