Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanna Khánh Hòa đánh bại CLB Australia 6-2 ở giải Đông Nam Á

Đội bóng phố biển đã ghi tên mình vào bán kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017 với tư cách đầu bảng B, khi ngược dòng đánh bại East Coast Heat FC (Australia) 6-2 chiều 5/7.

Dẫn đầu bảng giúp Khánh Hòa né được đối thủ mạnh của Thái Lan ở bán kết.

Sanna Khánh Hòa thắng East Coast Heat 6-2 Sanna Khánh Hòa xuất sắc ngược dòng đánh bại CLB futsal của Australia.

Trước lượt đấu cuối cùng này, Sanna Khánh Hòa chỉ cần một điểm là đủ điều kiện đi tiếp. Điều này khiến họ nhập cuộc có phần căng cứng, không linh hoạt như mọi khi. Tận dụng điều đó, Castro ghi bàn đầu tiên cho East Coast Heat FC sau một cú đệm bóng dễ dàng.

Ngay sau đó, đội bóng của HLV Đặng Đình Khang tổ chức nhiều đợt tấn công về phía đối thủ. Quốc Bảo, Mai Thành Đạt đều có cơ hội dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không thành công. Đáng tiếc nhất là cú sút chạm xà của tiền đạo Khắc Chí từ một pha phối hợp đá phạt góc.

Vào hiệp 2, Jamie Dib phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với thủ môn Ý Hòa. Tận dụng lợi thế hơn người trong 2 phút, Khánh Hòa có bàn gỡ 1-1 do công của Khắc Chí phút 22.

CLB futsal Việt Nam tạo mưa bàn thắng ở giải Đông Nam Á

Chiều 4/7, CLB Sanna Khánh Hòa đã có chiến thắng đậm 9-2 trước Vientiane Capital (Lào) tại vòng bảng Giải futsal các CLB Đông Nam Á, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến 9/7.

Sau bàn thắng này, đội vô địch futsal Việt Nam 2015 tấn công dồn dập để có thêm 5 bàn thắng khác do công của Ê Ban, Khắc Chí (cú đúp), Mai Thành Đạt và Đình Hùng.

Với chiến thắng đậm 6-2 trước đội bóng Australia, Khánh Hòa dẫn đầu bảng B với 7 điểm. Chiếc vé còn lại có kết quả sau khi trận Melaka United (Malaysia) vs Vientiane Capital (Lào) kết thúc. Thầy trò HLV Đặng Đình Khanh đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu ở vòng bảng.

Dẫn đầu bảng B, Khánh Hòa nhiều khả năng không chạm trán đối thủ rất mạnh là ĐKVĐ Thai Port ở bán kết. Thay vào đó, đội gặp Permata Indah Manokwari (Indonesia). Đây là một lợi thế không nhỏ để CLB Việt Nam tính toán để tìm vé vào chung kết. 

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Tùng. Video: Thairath

Bạn có thể quan tâm