Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sankom Thuỵ Sĩ đưa sinh trắc học vào quần áo định hình và đồ tập yoga

Sở hữu thiết kế mô phỏng sinh trắc học, quần áo định hình và đồ tập yoga Sankom được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Hiệp hội Bác sĩ Đan Mạch.

Quần áo định hình Sankom và quần áo tập gym, Yoga Sankom được công nhận là thiết bị y tế loại 1. Các sản phẩm này có thiết kế mô phỏng sinh trắc học có tác dụng điều chỉnh cân bằng trọng tâm cơ thể, phòng tránh nguy cơ sang chấn và bệnh lý cột sống - hệ cơ xương khớp, tối ưu hóa dáng vóc thẩm mỹ.

Sankom Thuy Si anh 1
Các sản phẩm của Sankom được công nhận là thiết bị y tế loại 1.

Mỗi sản phẩm đều được đăng ký bảo hộ về thiết kế, nhãn hiệu, bản quyền trên phạm vi 146 quốc gia. Các sản phẩm của hãng được quảng bá thành công trên toàn thế giới và giành được nhiều giải thưởng uy tín của Mỹ và châu Âu.

Quần áo định hình và đồ tập gym, yoga của Sankom mang lại những công dụng hữu ích cho sức khoẻ người tiêu dùng như nâng đỡ sống lưng, cân chỉnh cột sống, chống đau mỏi vai gáy, chống gù lưng, hiệu ứng nâng mông, làm phẳng bụng, làm nhỏ đùi, thu gọn eo, giảm độ mấp mô của da người béo, lấy lại trọng tâm cơ thể người mặc, hiệu ứng massage khi người mặc vận động giúp lưu thông khí huyết...

Sankom Thuy Si anh 2
Sankom Thụy Sĩ mang lại lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao.

Áo lót định hình và áo tập thể thao Sankom được thiết kế với 2 cấu trúc độc lập nhằm nâng đỡ từng bên ngực và giải phóng căng cơ bằng cách chuyển hướng trọng lực của ngực nhờ thiết kế kéo vai ra sau. Cùng với đó, sự kết hợp của cấu trúc được thiết kế theo giải phẫu học và chất liệu co giãn lẫn không co giãn, tạo khả năng nâng tự nhiên và thoải mái cho người mặc.

Áo lót định hình Sankom từng giành giải thưởng "Sản phẩm định hướng tiêu dùng tốt nhất" của Hiệp hội bán lẻ điện tử châu Âu năm 2016. Đây là một trong những dòng sản phẩm áo lót đầu tiên trên thế giới có thể cải thiện vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng nâng ngực mà không cần gọng kim loại.

Sankom Thuy Si anh 3
Đồ tập gym, yoga nâng hiệu quả luyện tập thể thao lên đến 15%.

Sankom mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường nhờ chất liệu sợi đặc biệt như sợi tre, sợi nha đam, sợi ngọc trai, sợi làm mát, sợi cotton được trồng hữu cơ... Vì vậy, sản phẩm của Sankom được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng hàng ngày để cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Sankom Thuy Si anh 4
Quần áo chức năng Sankom được chuyên gia khuyên dùng hàng ngày.

Thương hiệu Sankom Thuỵ Sĩ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/10 với thông điệp “Từ Thuỵ Sĩ, những gì tốt nhất dành cho phụ nữ Việt Nam”. Các sản phẩm Sankom nhập khẩu chính hãng được phân phối tại Việt Nam bởi Himawari Company.

Sankom được thành lập năm 2003 tại Thụy Sĩ, là một thương hiệu nổi tiếng châu Âu chuyên về các sản phẩm kiểm soát sức khoẻ và cân nặng. Hiện thương hiệu này có mặt hơn 120 quốc gia. Công ty Sankom sở hữu hàng trăm công trình nghiên cứu khoa học và bằng phát minh sáng chế về lĩnh vực quản lý và chăm sóc sức khỏe tự nhiên. Nổi bật trong đó là dòng quần áo chức năng Sankom và đồ tập yoga mang lại cho người tiêu dùng trên toàn thế giới cả lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trên cơ thể. Độc giả tham khảo chi tiết tại website sankom.com hoặc fanpage Sankom Thụy Sĩ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm