Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho tập buổi đầu tiên cùng Man Utd

Tân binh đắt giá của "Quỷ đỏ" đang có thể trạng tốt và nhiều khả năng được ra sân cuối tuần này.

Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 1
Sau nhiều ngày chờ đợi, CĐV Manchester United có thể chứng kiến Jadon Sancho ra sân tập lần đầu tiên. Tân binh trị giá 73 triệu euro nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 2
Sancho là mục tiêu theo đuổi của MU từ hè 2020. Lúc đó, Dortmund hét giá cầu thủ người Anh lên đến 130 triệu euro. "Quỷ đỏ" kiên nhẫn chờ thêm một năm để mua được Sancho với giá rẻ khoảng một nửa so với ban đầu.
Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 3
Theo HLV Solskjaer, Sancho đang có thể trạng tốt. Nhà đương kim á quân Euro đủ khả năng ra sân ở vòng một Premier League gặp Leeds vào ngày 14/8.
Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 4
Phil Jones nỗ lực tập luyện để gây ấn tượng với HLV Solskjaer. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo MU đề nghị trung vệ sinh năm 1992 nhường lại chiếc áo số 4 cho tân binh Raphael Varane từ mùa giải tới. Cựu sao Real vẫn đang trong quá trình cách ly và dự kiến có buổi ra mắt CĐV đội bóng mới vào thứ 4 (11/8).
Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 5
Từ trái qua phải, Fred, Bruno Fernandes, Anthony Martial đều sẵn sàng cho mùa giải mới. Martial bình phục chấn thương. Tiền đạo người Pháp chơi 45 phút trong trận giao hữu với Everton tại Old Trafford cuối tuần qua.
Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 8
Bầu không khí vui vẻ trên sân tập của Man Utd. Sau mỗi buổi tập, các học trò của HLV Solskjaer sẽ tụ tập chơi các trò nhẹ nhàng để gắn kết tình đồng đội.
Sancho tap buoi dau tien cung Man Utd anh 9
Donny van de Beek đã thuê chuyên gia để tập luyện tăng cường cơ bắp những tháng vừa qua. CĐV có thể nhận thấy rõ sự thay đổi về thể trạng của tiền vệ người Hà Lan trong những trận giao hữu tiền mùa giải.
Highlights MU 4-0 Everton Greenwood, Maguire, Bruno và Dalot lần lượt ghi bàn trong chiến thắng đậm của Manchester United trước Everton ở trận giao hữu tối 7/8 (giờ Hà Nội).

Varane xem Man Utd thi đấu trong lúc cho con ăn

Tân binh của Man Utd đang tiến hành cách ly và chưa thể có màn ra mắt người hâm mộ đội bóng mới.

Paul Pogba vẫn chuyên nghiệp

Tiền vệ người Pháp vẫn tập luyện chăm chỉ cùng toàn đội Man Utd trong giai đoạn chưa xác định tương lai.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm