Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho được khuyên không vội gia nhập MU

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho rằng Jadon Sancho không nên vội vàng gia nhập Man United mà hãy ở lại Dortmund thêm một năm.

"Sancho là không thể tin được. Cậu ấy đã ghi 14 bàn thắng và 16 pha kiến tạo [tại Bundesliga]", Daily Mail dẫn lời Dimitar Berbatov. "Điều đó nói lên rất nhiều về cách cậu ấy đang phát triển, về tốc độ, bàn thắng, khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật".

Cựu danh thủ người Bulgaria chia sẻ thêm: "Tôi không biết bây giờ có phải là thời điểm thích hợp để cậu ấy tới Man United hay không. Trước đây, tôi cũng đã đề cập tới vấn đề này. Tôi có những nghi ngờ bởi vì MU đang có Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James".

Sancho MU anh 1

Jadon Sancho đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: Getty.

Sancho đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong mùa hè 2020. Theo Daily Mail, MU có thể phải chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Anh. Con số này sẽ giúp Sancho vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU.

"Thật tốt khi cậu ấy thi đấu cho MU", Berbatov thừa nhận. "Tuy nhiên, tôi hiểu rằng cậu ấy sẽ muốn ra sân ở mọi trận đấu nếu chuyển đến một đội bóng mới. Song, việc xoay tua cầu thủ là điều thường thấy trong bóng đá hiện nay".

Berbatov khẳng định: "Tôi nghĩ Sancho sẽ chọn đội bóng mà cậu ấy được thi đấu. Không đi đâu và không làm gì cả vì điều đó sẽ ngăn chặn sự phát triển của cậu ấy. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tốt hơn khi ở lại Dortmund thêm một năm. Tại sao không?".

Sancho được đánh giá là tài năng sáng giá của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm ngoái, anh ghi được 13 bàn thắng và có 19 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Ở mùa giải 2019/20 này, Sancho tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, ghi được 17 bàn và có 19 kiến tạo trong 35 trận.

Hazard kiến tạo, Sancho ghi bàn cho Dortmund Thorgan Hazard tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Jadon Sancho ghi bàn duy nhất trong trận Dortmund gặp Freiburg ở vòng 24 Bundesliga tối 29/2 (giờ Hà Nội).

MU nhận cảnh báo về Jadon Sancho

Cựu danh thủ Paul Parker cho rằng Man United có thể trở thành trò cười nếu chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Anh.

'MU rất yêu thích Sancho và HLV Solskjaer cũng vậy'

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đang cố gắng đạt thỏa thuận với tiền đạo người Anh trước khi chuyển sang đàm phán với Dortmund.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm