Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez sẽ thuộc về MU trong 48 tiếng nữa?

HLV Arsene Wenger của Arsenal mới đây thừa nhận tiền đạo Alexis Sanchez có thể rời đội bóng trong vòng 48 giờ đồng hồ nữa.

Những pha xử lý đỉnh cao của Sanchez mùa này Alexis Sanchez được cho là sẽ rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Chile đã ra sân 19 trận ở Premier League mùa này, anh ghi được 7 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Arsenal mới đây đã phải nhận thất bại 1-2 trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà tiền đạo Alexis Sanchez đã không ra sân. Sự vắng mặt của cầu thủ người Chile khiến dư luận càng tin vào khả năng ra đi của anh.

Sanchez chỉ còn 6 tháng hợp đồng với "Pháo thủ", và rất nhiều tờ báo tại Anh đưa tin Manchester United sẽ chiêu mộ cầu thủ Chile ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. MU sẽ trả cho Arsenal 35 triệu bảng, hoặc để tiền vệ Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại.

Bản thân huấn luyện viên (HLV) Wenger cũng khẳng định Sanchez đang chuẩn bị rời sân Emirates. Trả lời kênh Sky Sports, "Giáo sư" cho hay: "Sanchez có thể ra đi trong hôm nay, hoặc mai, hoặc sẽ không bao giờ. Đó là lý do vì sao tôi không muốn đi tới sân khách cùng cậu ấy, để cậu ấy có thể chuyển tới một nơi khác. Alexis lẽ ra đã ra sân (trận đấu với Bournemouth), nhưng đây đang là giai đoạn khó khăn của cậu ấy. Cho đến bây giờ, cậu ấy vẫn muốn được thi đấu".

"Cậu ấy có thể ra đi vào hôm nay, vào ngày mai hoặc sẽ ở lại, nhưng mọi thứ sẽ được quyết định trong 48 giờ tới. Sanchez đang chờ một cuộc chuyển nhượng và tôi quyết định không đưa cậu ấy đi cùng đội. Không phải vì cậu ấy không muốn thi đấu".

sanchez toi mu anh 1
Hình ảnh Sanchez ăn mừng trong màu áo Arsenal sẽ không bao giờ lặp lại nữa?

Không có Sanchez, Arsenal ngay lập tức phải nhận thất bại trước đội bóng yếu Bournemouth. Các tiền đạo của "Pháo thủ" đã bất lực trong việc tìm đường vào lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất của Arsenal được ghi do bởi hậu vệ Hector Bellerin.

Theo nhà cầm quân người Pháp, đội bóng sẽ cần một tiền đạo khác để thay thế Sanchez: "Nếu Sanchez ra đi, chúng tôi sẽ cần sự thay thế. Hôm nay chúng tôi mất rất nhiều trụ cột. Họ là những cầu thủ quan trọng".

"Nếu những cầu thủ như Sanchez không còn ở đội bóng, dĩ nhiên chúng tôi phải giải quyết ngay vấn đề này. Tôi không rõ liệu cậu ấy đi hay ở, nhưng bây giờ đang là kỳ chuyển nhượng. Vào thời điểm này, bạn phải sử dụng những cầu thủ dành toàn tâm toàn ý cho đội bóng", Wenger cho hay.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm