Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi - Suarez lập siêu phẩm, Barca bỏ xa Real 19 điểm

Màn trình diễn xuất sắc của Messi và Suarez giúp Barcelona ngược dòng thành công trước Real Sociedad ở vòng 19 La Liga. Qua đó, Barca bỏ xa đại kình địch Real tới 19 điểm trên BXH.

Highlights Real Sociedad 2-4 Barcelona Paulinho, Suarez và Messi lập công giúp Barcelona giành 3 điểm trên sân của Real Sociedad. Qua đó, đội chủ sân Nou Camp đã bỏ xa Real Madrid với khoảng cách 19 điểm trên BXH.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 1
Trước cuộc hành quân tới sân Anoeta của Real Sociedad ở vòng 19 La Liga, Barcelona đón nhận tin vui khi đại kình địch Real Madrid nhận thất bại 0-1 trước Villarreal. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng xứ Catalan gần như sẽ chấm dứt hy vọng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò HLV Zidane.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 2
Mùa giải này, Barcelona đạt được phong độ rất cao. Tuy nhiên, cái dớp 7 năm không thắng mỗi khi làm khách tới sân Anoeta ở đấu trường La Liga vẫn khiến thầy trò HLV Ernesto Valverde gặp không ít khó khăn.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 3
Gặp đối thủ mạnh nhất ở đấu trường La Liga, nhưng Real Sociedad không hề có ý định chơi phòng thủ. Ngay khi trận đấu bắt đầu, đội chủ nhà đã tạo thế trận rất cân bằng với Barcelona và liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành đội khách.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 4
Ngay phút 11, đội chủ nhà đã khiến Barcelona bất ngờ với bàn mở tỷ số của Willian Jose.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 5
Có được bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà chơi càng hưng phấn, kiểm soát trận đấu cực tốt và tạo nên bất ngờ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Juanmi ở phút 34.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 6
5 phút sau khi phải nhận bàn thua thứ 2, Luis Suarez có đường căng ngang thuận lợi giúp Paulinho lập công rút ngắn tỷ số xuống 1-2.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 7
Sau khi kiến tạo cho Paulinho ghi bàn, Luis Suarez cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số với siêu phẩm vào góc xa khung thành của Real Sociedad ở phút 50. Lionel Messi là người kiến tạo cho chân sút người Uruguay lập công cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 8
Phút 71, từ pha tranh chấp tốt của Thomas Vermaelen ở khu vực giữa sân, bóng bất ngờ bay về phía Suarez và làm nên pha kiến tạo thuận lợi giúp chân sút người Uruguay lập cú đúp cho riêng mình. Đây cũng là bàn thắng thứ 13 của Suarez ở La Liga mùa giải này.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 9
Sau những pha lập công của Paulinho và Suarez, Messi cũng lên tiếng với siêu phẩm sút phạt ở phút 85 ấn định tỷ số 4-2 cho Barcelona.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 10
Với chiến thắng này, Barcelona không những phá được cái dớp 7 năm không thắng trên sân Anoeta ở đấu trường La Liga, mà họ còn bỏ xa đại kình địch Real Madrid tới 19 điểm trên BXH.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 11
Messi và Suarez đều nhận 9,3 điểm ở trận đấu này.
Song sat Messi - Suarez lap cong,  Barca bo xa Real Madrid 19 diem anh 12
Bảng xếp hạng La Liga.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm