Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez lập kỷ lục, vào đội hình hay nhất vòng 37 Premier League

Tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn và kiến tạo trong trận Arsenal thắng Stoke 4-1. Anh là cầu thủ nổi bật nhất vòng 37 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 1
Lukasz Fabianski (Sunderland 0-2 Swansea): Anh thực hiện 4 pha cứu thua ở trận thắng Sunderland 2-0. Fabianski sở hữu 30 trận giữ sạch lưới và trở thành thủ môn có thành tích này tốt nhất lịch sử Swansea.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 2
Kyle Naughton (Sunderland 0-2 Swansea): Anh ghi bàn thắng đầu tiên sau 141 trận khoác áo Swansea ở Premier League. Naughton chọc thủng lưới Sunderland trong chiến thắng 2-0 của Swansea.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 3
Jonny Evans (West Brom 0-1 Chelsea): Tuyển thủ người Bắc Ireland thực hiện 6 pha cản phá và là cầu thủ West Brom chạm bóng nhiều nhất trong trận đối đầu đương kim vô địch Chelsea.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 4
Phil Jagielka (Everton 1-0 Watford): Anh có 16 pha cản phá trong trận thắng Watford 1-0. Jagielka cũng là cầu thủ sở hữu số cản phá nhiều nhất vòng 37 Premier League.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 5
Leighton Baines (Everton 1-0 Watford): Tuyển thủ người Anh thường xuyên đe dọa khung thành Watford bằng những pha lên bóng tốc độ. Anh thực hiện 4 pha bứt tốc thành công trong trận thắng 1-0 của Everton.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 6
David Silva (Man City 2-1 Leicester): Tiền vệ người Tây Ban Nha ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Man xanh kể từ tháng 12/2014. Anh giúp Man City đánh bại Leicester 2-1 cuối tuần qua.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 7
Cesc Fabregas (West Brom 0-1 Chelsea): Anh thực hiện 100 đường chuyền ở trận gặp West Brom và trở thành cầu thủ có thành tích này tốt nhất vòng 37 Premier League.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 8
Alexis Sanchez (Stoke City 1-4 Arsenal): Tiền đạo người Chile là cầu thủ đầu tiên lập thành tích kiến tạo (10) và ghi bàn (21) từ hai con số trở lên ở Premier League mùa này.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 9
Ross Barkley (Everton 1-0 Watford): Anh chấm dứt chuỗi 12 trận không lập công cho Everton sau khi sút tung lưới Watford. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trận đem về 3 điểm cho đội chủ sân Goodison Park.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 10
Philippe Coutinho (West Ham 0-4 Liverpool): Lần đầu tuyển thủ người Brazil có dấu ấn vào 3 bàn thắng trong một trận đấu của Liverpool. Anh ghi 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo cho đội chủ sân Anfield.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 11
Olivier Giroud (Stoke 1-4 Arsenal): Anh lập cú đúp cho Arsenal sau 2 cú sút trúng khung thành Stoke. Tiền đạo người Pháp giúp “Pháo thủ” có 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 12
Trang Goal lựa chọn đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League theo sơ đồ 4-2-3-1.
Sanchez lap ky luc o vong 37 anh 13
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.
Mourinho khẳng định MU không muốn đá Premier League Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hài lòng với trận thua trước Tottenham, đồng thời khẳng định đội bóng của ông vốn dĩ đã không còn thiết tha mặt trận Premier League.

Chelsea chỉ kém MU về thành tích vô địch Premier League

Chelsea trở thành tân vương của bóng đá Anh sau khi thắng West Brom 1-0. Đội chủ sân Stamford Bridge có 5 chức vô địch Premier League và chỉ xếp sau câu lạc bộ huyền thoại MU.


Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm