Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez cứu Inter ở phút 90+3

Inter Milan suýt phải nhận trận thua trước Torino, đội bóng xếp ở nửa sau bảng xếp hạng, nếu không có bàn gỡ hòa 1-1 kịp thời của Alexis Sanchez.

Rạng sáng 14/3 (giờ Hà Nội), Inter có chuyến làm khách trên sân của Torino, đội bóng đang đứng thứ 11 ở Serie A 2021/22. Thầy trò HLV Simone Inzaghi cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi người hàng xóm AC Milan.

Tuy nhiên, họ đã không làm được điều đó khi để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Gleison Bremer giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 12. Trong một pha phạt góc của Torino, trung vệ Bremer lên tham gia tấn công. Anh có cú ra chân rất nhanh trong vùng cấm, khiến thủ môn Samir Handanovic không kịp phản xạ.

alexis sanchez toa sang anh 1

Sanchez sắm vai người hùng của Inter.

Đến phút bù giờ thứ 3, Sanchez giúp Inter ra về với 1 điểm. Tiền đạo người Chile dứt điểm quyết đoán sau đường chuyền của Edin Dzeko, ấn định tỷ số hòa 1-1.

Đây là kết quả phản ánh đúng thế trận. Inter chơi không quá lấn lướt dù được đánh giá cao hơn. Họ chỉ kiểm soát bóng 56%. Những cơ hội mà hai đội tạo ra cũng là ngang ngửa. Cụ thể, Inter thực hiện 14 pha dứt điểm, 7 lần đưa bóng đi trúng đích. Con số bên phía Torino lần lượt là 13 và 4.'

Một phần nguyên nhân khiến trận đấu chỉ có 2 bàn thắng là do màn trình diễn ấn tượng của 2 thủ môn. Trong khi Handanovic cản phá được những pha dứt điểm nguy hiểm của Andrea Belotti hay Armando Izzo thì Etrit Berisha cũng ngăn Hakan Calhanoglu, Edin Dzeko ghi bàn.

Trận đấu này cũng có một pha bóng gây tranh cãi. Andrea Ranocchia được cho là đã phạm lỗi với Belotti trong vùng cấm. Football Italia nhận định đó là một quả phạt đền rõ ràng cho Torino. Nhưng trong tình huống này, trọng tài cho trận đấu tiếp tục diễn ra và cũng không xem lại VAR.

Với kết quả này, Inter bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Milan. Hiện Inter có 59 điểm sau 28 trận, kém đối thủ cùng thành phố 4 điểm. Cơ hội vẫn còn đối với thầy trò Inzaghi khi họ chơi ít hơn một trận và giải đấu còn 9 vòng nữa mới kết thúc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Inzaghi nhấn mạnh họ gặp rất nhiều khó khăn và mỗi trận đấu còn lại đều mang tính chất sống còn.

alexis sanchez toa sang anh 2

Đội hình xuất phát của Torino và Inter ở vòng 29 Serie A 2021/22. Đồ họa: Minh Phúc.

alexis sanchez toa sang anh 3

Thống kê đáng chú ý của trận Torino 1-1 Inter ở vòng 29 Serie A 2021/22. Đồ họa: Minh Phúc.

Klopp: 'Inter không đến Anfield để dạo chơi' Huấn luyện viên trưởng của Liverpool cảnh giác với phong độ của Inter Milan trước trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Liverpool loại Inter ở vòng 1/8 Champions League

Liverpool thua 0-1 trước Inter trên sân nhà rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), nhưng vẫn giành quyền vào tứ kết Champions League.

Báo Italy: Lukaku muốn trở lại Inter

Chân sút người Bỉ muốn rời Chelsea khi không hạnh phúc với tình thế hiện tại ở London và phía Inter cũng không từ chối viễn cảnh này.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm