Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez bóng gió muốn gia nhập Chelsea

Tiền đạo người Chile khiến Arsenal phải lo lắng khi khẳng định muốn ở lại London và thi đấu cho một đội bóng vô địch.

Trong phát biểu mới đây trên El Grafico, chân sút người Chile cho biết: “Tôi hạnh phúc ở London và muốn ở lại thành phố này. Sẽ rất tuyệt nếu tiếp tục ở đây và chơi cho đội bóng vô địch, luôn có tinh thần chiến đấu. Tôi đã 28 tuổi và còn nhiều mục tiêu trước mắt, do vậy tôi cần quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn”.

Những chia sẻ của Sanchez đã khiến ban lãnh đạo cùng fan của Arsenal cảm thấy lo lắng, bởi đội bóng cùng thành phố London là Chelsea đang rộng cửa giành chức vô địch Premier League mùa này. Đặc biệt trong thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Conte muốn đưa tuyển thủ Chile về Stamford Bridge nhằm thay thế vị trí của Diego Costa.

Sanchez bong gio muon gia nhap Chelsea anh 1
Sanchez là mục tiêu số 1 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tương lai của Alexis Sanchez ở sân Emirates đã dần sáng tỏ khi tờ Mirror khẳng định BLĐ Arsenal chốt giá 50 triệu bảng cho tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, The Gunners không muốn bán Sanchez cho những đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh để tránh những sai lầm như các trường hợp của Robin van Persie (Manchester United), Gael Clichy, Samir Nasri (Man City) và Ashley Cole (Chelsea).

Theo Daily Mail, trong trường hợp buộc phải bán chân sút người Chile, "Pháo thủ" sẽ lựa chọn Paris SG, Juventus,Inter và Atletico Madrid. Nhưng với bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm của Sanchez, rất khó để The Gunners thu về 50 triệu bảng khi bán tiền đạo này.

Mùa giải này Alexis Sanchez đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Arsenal. Cựu tiền đạo của Barca đã có 22 bàn thắng và 12 pha kiến tạo thành bàn trong 38 trận ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi mặt trận. Anh được các chuyên gia nhận định là người duy nhất có tinh thần chiến đấu trong những trận đấu thất bại của Arsenal trong thời gian qua.

Sanchez bong gio muon gia nhap Chelsea anh 2
Phong độ của Sanchez và Oezil ở mùa giải này.

Một ngôi sao khác tại Arsenal là Mesut Oezil cũng có tương lai bất ổn tại sân Emirates. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với The Gunners cũng còn thời hạn 15 tháng và hai bên chưa đạt được thỏa thuận chung trong hợp đồng mới. Cựu ngôi sao của Real Madrid đang cảm thấy bất mãn bởi luôn là tâm điểm của sự chỉ trích mỗi khi Arsenal chơi tệ.

Phát biểu trên Dailly Mail, tiền vệ người Đức cho biết: “Mọi người đều biết tôi đã đạt được những gì. Tôi đã từng vô địch World Cup, từng khoác áo Real Madrid và ghi 20 bàn thắng ở mùa giải trước. Thế nhưng, mỗi khi Arsenal chơi tệ, thì tôi luôn là mục tiêu để mọi người chỉ trích”.

Hoạt hình vui: Thuyết âm mưu Sanchez 'lạc trôi' sang Trung Quốc Sanchez lấy cớ dắt chó đi dạo rồi sang Trung Quốc ký hợp đồng là lý do tiền đạo người Chile không được Wenger cho đá chính. 442toons đưa ra ba thuyết âm ưu cho sự việc này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm