Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn xế hộp 345 triệu đồng khi mua TV tại Điện máy Xanh

Ngoài phần thưởng là ôtô 345 triệu đồng, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại Điện máy Xanh trong dịp này.

Cụ thể, khách hàng mua TV TCL từ nay đến 15/7 sẽ được tham gia chương trình “Tháng vàng TCL, săn ngàn ưu đãi” với nhiều quà tặng giá trị: giải đặc biệt là một ôtô Kia Morning SI MT trị giá 345 triệu đồng; 6 giải nhì là xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp; 50 giải ba là voucher mua tour du lịch của Vietravel trị giá 6,5 triệu đồng.

Dien may Xanh anh 1
Khách hàng lựa chọn TV trong mùa khuyến mãi tháng 7 tại Điện máy Xanh.

Đây là một trong những giải thưởng có giá trị nhất trong số các chương trình ưu đãi dành cho khách mua TV tại Điện Máy Xanh. Chỉ từ 3,59 triệu đồng cho một chiếc TV TCL, khách hàng đã có cơ hội sở hữu xế hộp trăm triệu, tương đương gấp gần 100 lần giá trị của TV.

Dien may Xanh anh 2
Chiếc ôtô Kia Morning SI MT đang chờ đợi khách hàng may mắn.

Cùng với đó, khi mua TV TCL, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ ClipTV Premium Gia đình 24 tháng trị giá 1,2 triệu đồng. Một số TV TCL có nhiều ưu đãi tại Điện máy Xanh, giá dao động 5-8 triệu đồng là: TCL Smart TV 32 inch, TLC Smart TV 40 inch, TLC Smart TV 4K 40 inch, TLC Smart Tivi 4K 43 inch...

Ngoài ra, nhãn hàng Sony cũng áp dụng chương trình rút thăm trúng thưởng 20 chuyến đi du lịch Nhật Bản trị giá đến 100 triệu đồng. Song song đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục chương trình tặng quà, trúng xe Ducati cho các dòng TV đang bán tại hệ thống. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 15/7.

Dien may Xanh anh 3
Đã có 5 khách hàng may mắn trúng xe Ducati, vẫn còn 5 cơ hội cho các khách hàng khác trong tháng này.

Trong tháng 7, Điện máy Xanh cũng đang thực hiện các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, điều hòa với các phần quà như: máy lọc nước, máy lọc khí, nồi cơm, phiếu mua hàng, thùng Coca-Cola, trả góp 0%, miễn phí lắp đặt...; giảm 20-40% cho khách hàng mua các mặt hàng gia dụng.

Chi tiết các chương trình ưu đãi xem tại Điện máy Xanh hoặc gọi số 1800 1060, 1800 1061 để được tư vấn miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm