Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn voucher mua sắm thuận tiện hơn nhờ Bloggiamgia.vn

Nếu đang gặp khó khăn khi tìm kiếm voucher mua sắm, bạn có thể thử công cụ lấy mã Shopee của Bloggiamgia.vn để săn mã dễ dàng hơn.

Với công cụ tự động này, bạn chỉ mất chưa tới 1 phút để tìm ra toàn bộ những voucher Shopee có thể áp dụng cho một sản phẩm bất kỳ trên Shopee.

Cách tìm voucher bằng Bloggiamgia.vn

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn sẽ lấy được toàn bộ mã giảm giá Shopee cho sản phẩm muốn mua nhờ công cụ tự động của Bloggiamgia.vn.

Đầu tiên bạn mở app Shopee, sau đó vào trang chi tiết của sản phẩm muốn mua. Tiếp theo, bạn chọn nút “Chia sẻ” ở góc trên cùng tay phải màn hình. Sau đó, bạn chọn sao chép đường dẫn như hình dưới.

Bloggiamgia anh 1

Bước đầu tiên, bạn cần lấy link sản phẩm muốn mua.

Tiếp theo, bạn truy cập vào trang tổng hợp voucher Shopee của Bloggiamgia.vn. Sau đó, bạn dán link sản phẩm vào công cụ và nhấn nút “Tìm kiếm”. Khi thấy thông tin sản phẩm muốn mua hiện lên, bạn bấm vào nút “Tìm mã”.

Bloggiamgia anh 2

Bước 2, dán link sản phẩm vào công cụ và tìm kiếm voucher

Sau khi nhấn “Tìm mã”, bạn chỉ cần chờ khoảng 10 giây, hệ thống sẽ tìm kiếm toàn bộ những mã giảm giá có thể áp dụng cho sản phẩm. Kết quả lúc này sẽ như hình dưới.

Bloggiamgia anh 3

Kết quả các voucher hiện ra với sản phẩm bạn muốn mua.

Phần kết quả nhận được sẽ bao gồm các thông tin sau:

Biến động giá: Cung cấp cho bạn mức giá cao nhất, thấp nhất và trung bình của sản phẩm kể từ khi được đăng bán trên Shopee cho tới hiện tại. Biến động giá sẽ giúp bạn biết được sản phẩm này đang có giá tốt hay không.

So sánh sản phẩm tương tự: Cung cấp cho bạn một sản phẩm tương tự để bạn có thêm lựa chọn. Sản phẩm tương tự này thường là những sản phẩm bán chạy và đang có giá tốt.

Danh sách mã giảm giá áp dụng cho sản phẩm: Gồm những mã giảm giá được lẫn không được áp dụng được cho sản phẩm. Bạn cần tìm đến những mã hiển thị sáng hơn và có tick xanh. Bạn có thể bấm vào mã để xem chi tiết thông tin.

Bloggiamgia anh 4

Khách hàng được cung cấp nhiều thông tin khi voucher hiện ra.

Khi xem chi tiết, mọi thông tin bạn cần biết về mã giảm giá Shopee đều được cung cấp đầy đủ, ngắn gọn và dễ hiểu. Ví dụ, số lượng mã còn lại được tính theo tỷ lệ phần trăm. Con số này càng cao thì số lượng mã còn lại càng nhiều.

Ngoài ra, người dùng được cung cấp mức giảm của mã, mã áp dụng cho đơn từ bao nhiêu tiền, thể lệ cụ thể, ngành hàng áp dụng được mã, lưu ý quan trọng, danh sách sản phẩm áp dụng, ký tự mã hoặc link đến banner lưu mã, với những mã chưa đến giờ có hiệu lực, sẽ có thông tin giờ mã bắt đầu có hiệu lực.

Cách lưu và sử dụng voucher từ Bloggiamgia.vn

Để lưu và sử dụng mã giảm giá Shopee lấy từ Bloggiamgia.vn bạn làm như sau. Với mã dạng nhập ký tự (bạn chỉ cần nhập ký tự mã vào ô “Nhập Shopee voucher” khi thanh toán là dùng được): Nhấn nút “Copy” để sao chép ký tự mã vào bộ nhớ đệm của điện thoại.

Với mã dạng lưu banner (bạn bắt buộc phải bấm lưu mã trên banner mới dùng được): Nhấn vào nút “Đến banner” để lưu mã trên banner. Lưu xong, bạn dùng ngay khi mã có hiệu lực.

Với dạng mã đã có sẵn trong kho voucher (mã được Shopee tặng sẵn): Bạn vào kho voucher để kiểm tra và sử dụng ngay khi mã có hiệu lực nhằm tránh hết lượt sử dụng.

Nếu chưa biết cách săn các loại mã giảm giá Shopee, bạn có thể tìm kiếm kênh Youtube của Bloggiamgia.vn để biết thêm chi tiết. Tại đây có rất nhiều video hướng dẫn chi tiết cách săn từng loại voucher trên Shopee.

Ngoài sở hữu một công cụ tự động giúp lấy mã giảm giá Shopee qua link sản phẩm, Bloggiamgia.vn còn giúp bạn biết trước mã giảm giá Shopee của ngày hôm sau.

Để biết trước voucher Shopee nhờ Bloggiamgia.vn bạn có 2 cách sau:

Cách 1: Theo dõi Fanpage Bloggiamgia.vn

Trước mỗi ngày mới và thậm chí là trước mỗi khung giờ hot, fanpage Bloggiamgia.vn đăng post để cung cấp những mã giảm giá Shopee mới nhất, hot trong ngày.

Cách 2: Lấy tại trang tổng hợp mã Shopee của Bloggiamgia.vn

Sau khi truy cập vào trang tổng hợp mã giảm giá Shopee của Bloggiamgia.vn, bạn tìm đến mục Mã Shopee HOT nhất ngày như hình dưới và bấm vào. Tại trang mới mở ra bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin voucher Shopee được cập nhật trước mỗi ngày, mỗi khung giờ.

Bloggiamgia anh 5

Có 2 cách để bạn biết trước voucher Shopee nhờ Bloggiamgia.vn.

Bằng cách sử dụng công cụ lấy mã giảm giá Shopee theo link sản phẩm của Bloggiamgia.vn, bạn có thể giải quyết được rất nhiều khó khăn khi săn voucher Shopee.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm