Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn vé du lịch Hong Kong, tham quan Disneyland cho gia đình

Hè này, ước mơ tham quan Disneyland tại Hong Kong - top 10 thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới - sẽ không còn xa tầm tay với chương trình mua sắm tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

Hong Kong - đô thị phồn hoa bậc nhất châu Á là điểm đến đầy sức hút với du khách. Năm 2014, xứ cảng thơm đã lọt top 10 thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới theo xếp hạng của tạp chí Forbes. Sức lôi cuốn bí ẩn của Hong Kong đến từ sự giao thoa văn hóa độc đáo mà hòa hợp bất ngờ giữa nét hiện đại, sôi động của phương Tây cùng sự cổ kính, hoa lệ của một thành phố cảng châu Á.

Đến Hong Kong là đến với thiên đường ẩm thực, shopping giữa những khu phố náo nhiệt không bao giờ ngủ và các địa danh không bao giờ cũ. Du khách có thể đi dọc Đại lộ Danh vọng, ghé thăm đỉnh núi Thái Bình, đi cáp treo ngắm tượng Phật Lớn, thăm Bảo tàng Sáp và đến một nơi mà bất cứ đứa trẻ - thậm chí người lớn - cũng ao ước: Disneyland Hong Kong. Đây là khu công viên giải trí nổi tiếng thế giới với vô số trò chơi thú vị lẫn cảm giác mạnh. Disneyland còn được yêu mến bởi sự thân thiện của những nhân vật sống động như bước ra từ phim hoạt hình Disney. Một điểm đặc biệt ở Disneyland Hong Kong là màn bắn pháo hoa đẹp mắt mỗi tối, tô thêm sắc màu cổ tích kỳ ảo cho xứ sở thần tiên này.

co hoi du lich Hong Kong voi Aeon Mall Tan Phu anh 1

Khách hàng có cơ hội trúng chuyến du lịch Hong Kong cho 3 người khi mua sắm tại

AEON Mall Tân Phú Celadon.

Tấm vé du lịch Hong Kong và tham quan Disneyland cho gia đình 3 người không khó để sở hữu. Mới đây, AEON Mall Tân Phú Celadon đã ra mắt chương trình mua sắm dịp hè đầy ấn tượng với giải thưởng lớn nhất là 3 tấm vé “trở về tuổi thơ” cho cả gia đình với giá trị tới 40 triệu đồng. Trung tâm mua sắm đến từ Nhật Bản này cũng dành tặng khách hàng 1.000 vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV. Đây là món quà thiết thực cho các tín đồ điện ảnh trong thời điểm nhiều phim bom tấn đang đổ bộ các phòng vé.

co hoi du lich Hong Kong voi Aeon Mall Tan Phu anh 2

Thỏa sức xem phim hè với 1.000 vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV.

Để tham gia chương trình, khách đến mua sắm tại AEON Mall Tân Phú Celadon cần có hóa đơn ăn uống, shoppping, giải trí từ 1,2 triệu đồng trở lên. 

AEON Mall Tân Phú Celadon đã rất ưu ái khách hàng nhỏ tuổi khi phần lớn các chương trình ưu đãi hè 2016 đều hướng đến các em. Đặc biệt, loạt hoạt động thú vị diễn ra trong sự kiện "Khuấy động mùa hè cùng AEON Mall" từ 21/5 đến 5/6 sẽ là cơ hội để phụ huynh và các em trải nghiệm những giây phút đáng nhớ.

co hoi du lich Hong Kong voi Aeon Mall Tan Phu anh 3

Khu trò chơi Angry Birds thuộc sự kiện “Khuấy động mùa hè cùng AEON Mall” thu hút nhiều bạn nhỏ tham gia.

co hoi du lich Hong Kong voi Aeon Mall Tan Phu anh 4

Lịch trình sự kiện "Khuấy động mùa hè cùng AEON Mall".

Thông tin sự kiện có tại: www.facebook.com/aeonmalltanphuceladon

Địa chỉ liên hệ:

AEON Mall Tân Phú Celadon, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Website: www.aeonmall-tanphuceladon.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm