Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân vận động kỳ lạ nhất thế giới khi có tàu hỏa chạy qua

Sân nhà của câu lạc bộ nghiệp dư TJ Tatran Cierny Balog (Slovakia) khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi có đường ray tàu hỏa.

Sân nhà của đội bóng nghiệp dư TJ Tatran Cierny ở Slovakia sẽ khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi có một đường ray nằm giữa khán đài và sân đấu. Thậm chí, khán giả có thể được chứng kiến một đoàn tàu chạy qua trong lúc trận đấu đang diễn ra.

"Hãy tưởng tượng trải nghiệm của bạn sẽ ly kỳ đến đâu khi tới sân vận động của TJ Tantran Cierny, chứng kiến một đoàn tàu chạy dọc đường piste. Đây là sân vận động duy nhất trên thế giới có đường ray tàu hỏa cắt ngang", Amusing Planet cho biết.

SVD la nhat the gioi anh 1

Tàu hỏa đi qua trong lúc trận đấu diễn ra. Ảnh: Jan Pešula.

Tuyến đường sắt này được xây dựng đầu những năm 1900, để vận chuyển gỗ từ Cierny Balog tới Hronec. Sau đó, mạng lưới đường sắt này được mở rộng và có chiều dài lên tới 132.000 km.

Khi tuyến đường sắt được khởi công, sận vận động ở Cierny chưa xuất hiện. Sau đó, khu vực này phát triển, cùng với tuyến đường sắt ngừng hoạt động vào năm 1982, sân vận động bắt đầu được xây dựng. Tuy nhiên 10 năm sau, đường sắt này bắt đầu chạy lại như một tuyến đường di sản cho khách du lịch, dài 17 km.

Sân vận động này thuộc về đội bóng địa phương TJ Tatran Cierny. Đây là sận đấu nhỏ chỉ có 2 khán đài ở cùng một bên. Điểm độc đáo của sận vận động này khiến nó trở nên nổi tiếng và thu hút khách du lịch.

Tuy nhiên, Mirror lại e ngại mỗi khi có chuyến tàu đi qua, nó sẽ gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng tới các cầu thủ đang thi đấu, cũng như hạn chế tầm nhìn của cổ động viên trên khán đài.

Tàu hỏa chạy dọc đường piste khi trận đấu đang diễn ra Đội bóng nghiệp dư TJ Tatran Cierny Balog (Slovakia) sở hữu một trong những sân vận động độc đáo nhất thế giới khi có đường ray tàu hỏa ngay sát sân.

Đội bóng nổi tiếng Chile dắt chó ra sân làm linh vật

CLB Colo Colo quyết định dùng những con chó bị bỏ rơi làm mascot để giúp chúng tìm được nơi nhận nuôi.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm