Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Tottenham: 'Mourinho chỉ đạo quá tiêu cực'

Cựu tiền vệ Jermaine Jenas ủng hộ Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Tottenham, nhưng đang không hài lòng về cách chỉ đạo tiêu cực của "Người đặc biệt".

"Lúc này, tôi không thích Mourinho bởi sự tiêu cực. Ông ấy quá tiêu cực trong những thông điệp muốn gửi tới cầu thủ. Tôi biết Tottenham đang không có Harry Kane và Son Heung-min và Steven Bergwijn vì chấn thương, nhưng cần có hệ thống đủ tốt để cải thiện. Về cơ bản, tôi không thấy bản sắc của Tottenham và cách họ chơi như thế nào", Goal dẫn lời Jenas.

Ngoai hang Anh anh 1

Mourinho đang gây thất vọng với đội hình chắp vá của Tottenham. Ảnh: Getty.

"Tottenham có phải là đội tấn công không? Hay là tập thể phòng ngự hoặc lùi sâu để chơi phản công. Tôi không nhận ra bất kỳ điều gì từ trận này đến trận khác. Không thể biết liệu Mourinho sẽ để Tottenham chơi theo cách nào trong trận tiếp theo. Tôi sẽ chờ Mourinho cho đến hè, lúc mà ông ấy được chiêu mộ cầu thủ mới để phục vụ cách chơi của mình", Jenas nhấn mạnh.

Jenas từng là cầu thủ có thâm niên 15 năm chơi bóng tại xứ sở sương mù. Anh trưởng thành ở lò trẻ Nottingham Forest, gia nhập Tottenham từ hè 2005. Trong 9 mùa giải khoác áo "Gà trống", Jenas ra sân 155 trận, ghi 21 bàn. Anh được xem là một phần quan trọng trong lịch sử của Tottenham. Sự nghiệp của Jenas khiến CĐV tiếc nuối khi gặp nhiều chấn thương trong giai đoạn đỉnh cao nhất.

Cựu tuyển thủ Anh từng lên tiếng phản đối khi Tottenham sa thải Mauricio Pochettino, mời Mourinho ngồi ghế HLV. "Người đặc biệt" đang trải qua chuỗi tệ nhất sự nghiệp với 6 trận liên tiếp không thắng. Hôm 11/3, Tottenham bị RP Leipzig loại khỏi Champions League với tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận.

HLV Mourinho cười khi nói về chấn thương của Son Heung-min Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cười với câu hỏi của truyền thông về những chấn thương tại Tottenham trước trận gặp Chelsea lúc 19h30 ngày 22/2 (giờ Hà Nội).

CĐV Tottenham đòi sa thải Mourinho sau trận thua Leipzig

Nhiều người hâm mộ của "Gà trống" tỏ thái độ bức xúc khi đội nhà bị loại một cách xấu hổ tại vòng 16 đội Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm