Mới gia nhập Việt Nam vào cuối năm 2017, sàn thương mại điện tử Beecow do Công ty TNHH Mediastep Software phát triển đã thu hút hơn 51.000 sản phẩm và 3.000 nhà cung cấp dịch vụ, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như Baskin Robbins, Phúc Long, CGV, Tini World…
Kỳ vọng hậu sinh khả úy
Đánh giá thị trường TMĐT tại Việt Nam, ông Tom Peng - CEO Beecow Việt Nam cho rằng, thị trường đang phát triển nhanh chóng với sự góp sức của các công ty bán lẻ và công nghệ. Tuy quy mô vẫn còn nhỏ so với các kênh mua bán khác, nhưng đây là thời điểm thích hợp để gia nhập thị trường đầy tiềm năng này.
“Nhờ các đơn vị tiên phong đầu tư công sức nghiên cứu thị trường, thiết lập hành vi tiêu dùng, Beecow đã có thể phát triển với 3.000 nhà cung cấp, 51.000 sản phẩm, 2.000 việc làm trong thời gian ngắn như vậy", ông Peng cho biết.
Ông Tom Peng - CEO Beecow tại Việt Nam. |
"Tôi muốn thấy Beecow đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam. Có thể một số người đang nghĩ thị trường đã đạt ngưỡng trưởng thành, nhưng tôi tin chúng ta chỉ mới bắt đầu cuộc cách mạng thương mại điện tử (TMĐT)", ông Peng nhận định.
Đa tính năng trên một nền tảng
Khác với hầu hết sàn TMĐT đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay, Beecow không chỉ là nơi bạn có thể mua - bán sản phẩm và dịch vụ, mà còn kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, trên ứng dụng Beecow bạn còn có thể trò chuyện nhắn tin, tìm kiếm bạn bè xung quanh và kết bạn online. Cụ thể:
Săn deal: Các chương trình giảm giá từ những cửa hàng liên kết với Beecow, đa dạng từ ăn uống, làm đẹp, giải trí và đào tạo, du lịch…
Nghề nghiệp: Các công ty có nhu cầu tuyển dụng được đăng tuyển hoàn toàn miễn phí. Ứng viên có thể dễ dàng cập nhật hồ sơ việc làm và tìm được công việc mức lương hấp dẫn từ những công ty hàng đầu.
Mua hàng: Danh mục sản phẩm khá phong phú với giá cạnh tranh. Một điều thú vị là Beecow sẵn sàng cho đặt hàng và thanh toán sản phẩm dưới 20.000 đồng.
Bán hàng: Đối với những chủ shop muốn quảng cáo sản phẩm của mình, cũng như thêm kênh bán hàng online thì Beecow sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Với cách thức đăng ký đơn giản, nhanh chóng và không tốn chi phí, các cá nhân hay chủ shop đều có thể đăng ký bán hàng. Ngoài ra, Beecow đang hỗ trợ 100% phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng của chủ shop trên beecow.com, không giới hạn giá trị.
Giao diện sàn TMĐT Beecow trên các thiết bị công nghệ khác nhau. |
Giải thích lý do tích hợp nhiều tính năng trên một sàn TMĐT, ông Tom Peng cho biết, tầm nhìn lâu dài của Beecow là trở thành ứng dụng giúp người dùng định hướng cuộc sống: “Qua Beecow, chúng tôi muốn giúp người dùng tìm được sản phẩm phù hợp để mua, nhà hàng hoặc spa tốt để tận hưởng, một công việc tốt hơn để ứng tuyển, hoặc đơn giản là tìm một người bạn mới”.
Tuy vẫn còn một số trở ngại cần vượt qua như lòng tin của người tiêu dùng, sự e dè trong việc mua sắm online, Beecow hứa hẹn đóng góp tích cực vào việc xây dựng niềm tin giữa người bán sản phẩm, dịch vụ và người mua sắm, như lời khẳng định của ông Tom Peng: "Trọng tâm của Beecow là cung cấp cho người mua hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giảm giá thực sự. Chúng tôi luôn trung thực với khách hàng.”
Với thông điệp “Tiết kiệm vẫn sang”, Beecow mong muốn đem đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất nhưng đảm bảo sản phẩm và dịch vụ vẫn có chất lượng cao, đến từ những thương hiệu uy tín. “Tiết kiệm” nhưng vẫn có thể thưởng thức món ngon tại những nhà hàng sang trọng, nghỉ dưỡng ở khu resort lớn, làm đẹp trong spa đáng tin cậy, và mua hàng từ các nhãn hiệu hàng đầu.
Beecow hiện liên kết với các thương hiệu lớn như Baskin Robbins, CGV, Tini World... với những ưu đãi hấp dẫn, lên đến 60%. Người dùng có thể truy cập Beecow qua website www.beecow.com hoặc tải ứng dụng Beecow có sẵn trên nền tảng Android, iOS.