Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Thiên Trường sôi động khi U23 Campuchia thắng Lào 4-1

Thầy trò huấn luyện viên Honda thắng tưng bừng ở trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 9/5.

Highlights SEA Games: U23 Lào 1-4 Campuchia Huấn luyện viên Keisuke Honda và các học trò thắng đậm ở trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 9/5.

Cũng như lượt trận đầu tiên tại bảng B, người hâm mộ Nam Định tiếp tục đến sân để tạo nên bầu không khí sôi động trên sân Thiên Trường.

Sự cổ vũ của đông đảo khán giả tiếp thêm sự tự tin và tinh thần thi đấu cho cầu thủ hai đội. U23 Campuchia lựa chọn cách nhập cuộc chủ động. Những pha tấn công phủ đầu mang về cho thầy trò HLV Keisuke Honda 2 bàn thắng trong 14 phút đầu trận. Hàng thủ U23 Lào bất lực trước những pha đột phá mạnh mẽ của Chanthea và Sa Ty.

Bong da nam SEA Games anh 1

U23 Campuchia thi đấu trên cơ so với Lào. Ảnh: Nguyên Khang.

Sau khi có lợi thế lớn, U23 Campuchia lùi đội hình để chơi rình rập. U23 Lào cố gắng gây sức ép, nhưng không thể tạo bất ngờ do gặp quá nhiều vấn đề ở những nhịp xử lý quyết định.

Đoàn quân của HLV Michael Weiss phải chờ đến đầu hiệp 2 mới có cơ hội tiếp cận khung thành Campuchia. Phút 61, Bounphachan bỏ lỡ cơ hội đối mặt. Bóng nảy đến vị trí của Damoth, nhưng anh cũng không thể ghi bàn vào lưới trống.

Ngay sau tình huống phung phí cơ hội, U23 Lào nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 63. Ky Rina tận dụng sự thiếu quyết liệt của hàng thủ áo đỏ để tung cú sút tự tin từ ngoài vùng cấm. Bóng đi lập bập rồi nằm gọn trong lưới của thủ thành Keo Udone

Cách biệt an toàn khiến hàng thủ U23 Campuchia chơi có phần chủ quan. Phút 67, cầu thủ áo xanh để mất bóng, tạo cơ hội để Phouvieng sút chéo góc rút ngắn tỷ số còn 1-3.

Hy vọng vừa lóe lên của U23 Lào nhanh chóng bị dập tắt bởi Chanthea. Phút 71, thủ quân Campuchia đột phá rồi căng ngang vừa tầm để Somouin đệm cận thành, tái lập cách biệt 3 bàn.

Những phút cuối, U23 Campuchia chơi hoàn toàn lấn lướt. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng của HLV Honda đã kết thúc trận đấu với tỷ số đậm hơn. Với sự tự tin cùng lối chơi tốc độ hiện tại, Campuchia có thể gây khó khăn cho 2 đối thủ mạnh ở cùng bảng là Thái Lan và Malaysia.

  • Bầu không khí sôi động trên sân Thiên Trường

    Cũng như 2 trận ở lượt đầu tiên của bảng B, CĐV tại Nam Định tiếp tục tạo không khí sôi động. Sân Thiên Trường còn chào đón thêm sự xuất hiện của CĐV Campuchia. Ảnh: Nguyên Khang.

    Bong da nam SEA Games anh 2

    Bong da nam SEA Games anh 3

  • Cầu thủ U23 Campuchia cảm ơn người hâm mộ

    Một nhóm du học sinh Campuchia di chuyển từ Hà Nội đến Nam Định để cổ vũ thầy trò Honda. Họ tin tưởng U23 Campuchia sẽ giành 3 điểm ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Nguyên Khang.

    Bong da nam SEA Games anh 4

    Bong da nam SEA Games anh 5

  • Cầu thủ U23 Campuchia khởi động trước giờ bóng lăn

    Sieng Chanthea, tuyển thủ quốc gia sẽ mang băng đội trưởng của U23 Campuchia ở trận này. Ảnh: Nguyên Khang.

    Bong da nam SEA Games anh 6

  • U23 Campuchia mở tỷ số sớm

    U23 Campuchia đẩy cao đội hình tấn công phủ đầu và có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 4 của trận đấu. Người lập công là Chanthea với một pha độc diễn qua 3 hậu vệ rồi sút tung nóc lưới. Ảnh: Minh Chiến, Nguyên Khang.


    Bong da nam SEA Games anh 7

    Bong da nam SEA Games anh 8

  • U23 Campuchia nâng tỷ số lên 2-0

    Phút 14, Sa Ty đột phá dũng mãnh vượt qua hậu vệ. Cú sút ở góc hẹp của anh bị thủ môn U23 Lào ngăn chặn, nhưng bóng lại đập người hậu vệ Anantaza rồi nảy ngược vào lưới. Ảnh: Minh Chiến.


    Bong da nam SEA Games anh 9

  • Trận đấu diễn ra sôi nổi

    Trước sự cổ vũ của khán giả tại Thiên Trường, U23 Lào chơi đầy cố gắng dù đã thủng lưới 2 bàn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Weiss lại gặp vấn đề ở những nhịp xử lý quyết định. Ở ngoài biên, 2 HLV vẫn đang tích cực đưa ra chỉ đạo cho các học trò. Ảnh: Minh Chiến, Nguyên Khang.

    Bong da nam SEA Games anh 10

    Bong da nam SEA Games anh 11

    Bong da nam SEA Games anh 12

  • U23 Lào suýt nhận thêm bàn thua

    Phút 42, thủ thành Keo Udone có pha xử lý lỗi sau quả tạt của số 11 bên phía U23 Campuchia. Bóng bật lên, trúng xà Udone vẫn kịp làm chủ tình hình.

  • U23 Campuchia phung phí cơ hội

    Phút 44, Lim Pisoth đối mặt Keo Udone nhưng không thể ghi bàn. Sau đó, Sa Ty băng lên sút 2 lần liên tiếp. Bàn thắng thứ 3 vẫn chưa đến với U23 Campuchia.


  • U23 Lào nắm lợi thế lớn

    Hiệp một trận đấu sôi động trên sân Thiên Trường khép lại với lợi thế 2-0 nghiêng về U23 Campuchia. Đoàn quân của HLV Keisuke Honda có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế lớn hơn, nếu không phung phí nhiều cơ hội. Ảnh: Minh Chiến, Nguyên Khang.

    Bong da nam SEA Games anh 13

    Bong da nam SEA Games anh 14

    Bong da nam SEA Games anh 15

  • Không khí sôi động tại sân Thiên Trường

    Người hâm mộ Nam Định và CĐV U23 Lào, Campuchia tạo nên bầu không khí sôi động ở trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games. Ảnh: Minh Chiến.

    Bong da nam SEA Games anh 16

    Bong da nam SEA Games anh 17

    Bong da nam SEA Games anh 18

  • HLV của U23 Thái Lan, Alexandre Polking và HLV U23 Malaysia, Brad Maloney có mặt tại sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu giữa Lào và Campuchia. Ảnh: Minh Chiến.

    Bong da nam SEA Games anh 19

  • Phút 59, Sa Ty áp sát khung thành nhưng cú dứt điểm của anh không vượt qua sự truy cản của hậu vệ Lào. U23 Campuchia vẫn đang tạo thế trận tốt trong hiệp đấu thứ 2.

  • U23 Lào bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Khung thành đã rộng mở ở phút 61 nhưng Damoth lại không thể đưa bóng vào lưới trống. Trước đó, Bounphachan bỏ lỡ cơ hội khi trước mặt chỉ còn thủ môn Kimhuy.

  • U23 Campuchia nâng tỷ số lên 3-0

    VÀO!! Ngay sau cơ hội bị bỏ lỡ, U23 Lào đã trả giá bằng bàn thua ở phút 63. Ky Rina tận dụng sự thiếu quyết liệt của hàng thủ áo đỏ để tung cú sút tự tin từ ngoài vùng cấm. Bóng đi lập bập rồi nằm gọn trong lưới của thủ thành Keo Udone. Ảnh: Nguyên Khang.


    Bong da nam SEA Games anh 20

    Bong da nam SEA Games anh 21

  • U23 Lào thắp lại hy vọng

    VÀO!! CĐV tại sân Thiên Trường bùng nổ khi U23 Lào có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 67. Phouvieng tận dụng pha mất bóng của tiền vệ Campuchia để tung cú sút từ ngoài vùng cấm hạ thủ môn Kimhuy. Ảnh: Minh Chiến.


    Bong da nam SEA Games anh 22

    Bong da nam SEA Games anh 23

  • U23 Campuchia tái lập cách biệt 3 bàn

    VÀO!!! Chanthea căng ngang vừa tầm từ cánh trái để Somouin đệm cận thành nâng tỷ số lên 4-1 cho U23 Campuchia. Ảnh: Nguyên Khang.


    Bong da nam SEA Games anh 24

    Bong da nam SEA Games anh 25

  • Thế trận cởi mở

    U23 Campuchia tiếp tục tấn công để ghi bàn, dù đang dẫn 4-1. Trong khi đó, U23 Lào chấp nhận đẩy cao đội hình để níu kéo hy vọng ghi bàn. Hai đội liên tiếp tạo ra cơ hội trong những phút gần nhất. 

  • Hết giờ

    U23 Campuchia 4-1 Lào.

    Highlights SEA Games: U23 Lào 1-4 Campuchia Huấn luyện viên Keisuke Honda và các học trò thắng đậm ở trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 9/5.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm