Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Săn siêu sale hè giá hời với bí kíp từ ‘thánh chốt đơn’

Mỗi dịp lễ hội mua sắm, không khó để bắt gặp “thánh săn sale” khoe đơn hàng giá hời. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu item yêu thích với giá “bao hấp dẫn”.

Lazada anh 1

Tích lũy voucher càng nhiều càng tốt, thanh toán vào khung giờ vàng hay gom voucher (mã giảm giá) từ các buổi livestream là cách giúp bạn tiết kiệm từ vài trăm đến hàng triệu đồng khi mua sắm online trên Lazada dịp “Lễ hội mua sắm 6.6” từ 6/6 đến 10/6.

"Đơn hàng nào cũng được giảm vài trăm nghìn nhờ voucher"
Dương Vũ Anh Thy | Nhân viên văn phòng

Lazada anh 2Lazada anh 3

Chuyện của tôi:

Những lễ hội mua sắm lớn của các sàn TMĐT, như "Lễ hội mua sắm 6.6" đang diễn ra của Lazada luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các dịp này, tôi lên “chiến lược” thu thập voucher rõ ràng để được giảm giá nhiều nhất. Đầu tiên phải nhắc đến voucher tích lũy tôi thu thập hàng ngày trên ứng dụng. Có những đợt tôi thu thập được hơn 600.000 đồng voucher tích lũy nhờ vào app mỗi ngày. Đây cũng là ưu đãi chỉ có trên Lazada, giúp đơn hàng được giảm trừ khá nhiều.

Ngoài ra, ngày nào tôi cũng “dạo” trong mục “Mã ưu đãi” để thu thập thêm voucher miễn phí vận chuyển, voucher từ nhà bán hàng và đối tác thanh toán. Tôi còn tham gia một số hội nhóm để tìm thêm mã khuyến mại. Ngoài ra, tôi sử dụng vài ứng dụng cashback có liên kết sàn TMĐT này để được hoàn tiền sau mỗi đơn hàng.

Nhờ chăm chỉ thu thập voucher, đơn hàng nào của tôi cũng được giảm giá. Như trong dịp sale hè từ 6/6 đến 10/6 , khi mua tại gian hàng chính hãng Kiehl’s trên LazMall, tôi được giảm hơn 500.000 đồng. Các voucher luôn được sàn tự động áp dụng nên bạn chỉ cần lo việc “săn” voucher.

Tôi nhận ra:

Voucher không khó thu thập, chỉ cần bạn siêng năng mỗi ngày. Lazada thường có 5 loại voucher áp dụng đồng thời cho mỗi đơn hàng, gồm: Voucher tích lũy, voucher Lazada, voucher miễn phí vận chuyển, voucher từ nhà bán hàng và voucher từ đối tác thanh toán. Với 5-10 phút mỗi ngày trên app, tôi dễ dàng tích lũy đủ voucher cần thiết.

Tôi ước:

Nếu biết voucher tích lũy sớm hơn, tôi đã “siêng nhặt chặt bị” để được giảm giá nhiều hơn. Đây là voucher dễ thu thập nhất, chỉ cần mở app là thấy.

_______


"Tiết kiệm 3,6 triệu đồng nhờ thanh toán khung giờ vàng"

Đoàn Cẩm Giang | Freelancer

Lazada anh 4Lazada anh 5

Chuyện của tôi:

Khoảng 3 năm nay, tôi thường xuyên mua mỹ phẩm làm đẹp trên các sàn TMĐT, vừa tiết kiệm thời gian, vừa săn được nhiều deal mua một tặng một. Dịp sale hè năm nay, tôi giành được deal mua một tặng một serum chống lão hóa của Sulwhasoo với giá 3,6 triệu đồng trên Lazada khi “chốt đơn” trong khung giờ flash-sale, trong khi giá gốc đến 7,2 triệu đồng. Tôi còn được giảm gần 600.000 đồng nhờ tích lũy nhiều voucher và miễn phí vận chuyển.

Kinh nghiệm của tôi là cho sẵn sản phẩm vào giỏ hàng và thanh toán đúng khung giờ flash-sale. Mỗi sản phẩm có khung giờ khác nhau để hưởng giá tốt nhất hoặc nhận thêm quà tặng giá trị cao.

Các deal mua một tặng một mỹ phẩm high-end thường có khung giờ vàng thanh toán là 0h-2h trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm. Ở các khung giờ khác, bạn có thể nhận được bộ sản phẩm dùng thử với giá trị tương đương món đồ đang mua. Tôi từng nhận được bộ sản phẩm tặng kèm của La Roche-Posay trị giá 1,7 triệu đồng trong khi chai serum cần mua chỉ hơn 1 triệu đồng, nhờ canh khung giờ thanh toán.

Tôi nhận ra:

Chỉ cần tinh ý ghi nhớ khung giờ vàng, tôi có thể mua được nhiều mỹ phẩm cao cấp với giá bình dân.

Một số item có giá hiếm có khó tìm dành riêng cho những ai đặt cọc. Nếu món đồ bạn yêu thích đang áp dụng chương trình này, hãy nhanh tay “xí” trước bởi mức giá ưu đãi đó rất khó tìm thấy trong các dịp sale khác. Sau thời gian đặt cọc, sản phẩm thường cháy hàng hoặc trở về giá ban đầu.

Tôi ước:

Nếu mua sắm online sớm hơn và biết đến những khung giờ flash-sale, tôi đã có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ cho mỹ phẩm.

_______



"Được giảm hơn 3,5 triệu đồng nhờ mua nhiều, giảm sâu"

Phan Quang Trí | Sinh viên

Lazada anh 6Lazada anh 7

Chuyện của tôi:

“Mua càng nhiều, giảm càng sâu” là lý do tôi thích mua sắm trên các sàn TMĐT. Trước thềm dịp sale, tôi thường kêu gọi “500 anh em” lập hội săn đồ. Rất nhiều sản phẩm chất lượng từ thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm thêm khi mua nhiều item như giày thể thao, áo tập, tất…

Trong "Lễ hội mua sắm 6.6" trên Lazada, adidas có nhiều sản phẩm ưu đãi 50%, giảm thêm 30% khi mua sản phẩm thứ 3. Nhờ vậy, nhóm tôi được giảm hơn 3,5 triệu đồng cho 5 sản phẩm adidas, sẵn sàng đủ đồ cho chuyến du lịch hè sắp tới mà không hề “đau ví”.

Tôi nhận ra:

Tôi săn được nhiều deal hời trong những dịp lễ hội mua sắm lớn hoặc siêu thương hiệu Super Brand Day trên Lazada. Bằng cách gom đơn để càng mua càng giảm, nhóm tôi có thể sở hữu nhiều item yêu thích với mức giá phù hợp túi tiền.

Tôi ước:

Tôi biết đến hình thức càng mua càng giảm sớm hơn để chi tiêu vừa đủ mà vẫn sở hữu nhiều item chính hãng.

_______


Không bao giờ bỏ qua game và livestream trên sàn TMĐT

Nguyễn Hoàng Trúc | Nhân viên văn phòng

Lazada anh 8Lazada anh 9

Chuyện của tôi:

Nhờ bạn bè “khai sáng”, tôi mới biết xem livestream, các đại nhạc hội và chơi game cũng là cách để thu thập nhiều voucher hơn.

Chẳng hạn trong đợt sale sinh nhật Lazada, ngoài việc thu thập voucher tích lũy hàng ngày, tôi còn “cày” game làm bánh trên Lazzie Star - Cake Master và thu thập thêm 175.000 đồng. Một lần khác, tôi trúng máy tăm nước Hangy nhờ nhờ chơi “Cây ước nguyện” trên Lazada.

Dịp sale hè này, tôi chơi giải câu hỏi trên LazGame hàng ngày khi muốn thư giãn. Game vui lại có cơ hội nhận voucher giảm giá, ngại gì không thử?

Một bí kíp khác là gom voucher giá trị cao tại các đại nhạc hội của Lazada. Mỗi đại nhạc hội sẽ mang đến voucher giá trị khác nhau, được tung liên tục xuyên suốt thời gian trình diễn của nghệ sĩ.

Chỉ cần xem show livestream trên ứng dụng Lazada, bạn chắc chắn có voucher mang về hoặc quà tặng từ các thương hiệu đối tác. Thông thường, voucher sẽ hiện trên màn hình, bạn chỉ cần nhấn “Thu thập” là voucher tự động lưu về ví. Các voucher giá trị thường giới hạn số lượng. Vì vậy, bạn cần nhanh chóng áp dụng sau khi có mã.

Tôi nhận ra:

Đại nhạc hội và game thường xuất hiện trong các dịp sale lớn, như "Lễ hội mua sắm 6.6" trên Lazada, vừa mua sắm vừa giải trí rất thú vị.

Tôi ước:

Nếu biết sớm có thể thu thập nhiều voucher đến vậy, tôi đã không bỏ lỡ bất kỳ đại nhạc hội và game nào. Vừa giải trí vừa tích thêm ưu đãi giảm giá, một công đôi lợi.

Lazada anh 10
Lễ hội mua sắm “6.6 hè tới, sale chơi tới” trên Lazada diễn ra từ 6/6 đến 10/6 với hàng triệu sản phẩm giảm đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng cùng ưu đãi miễn phí giao hàng 0 đồng toàn quốc. Đặc biệt, xuyên suốt lễ hội mua sắm là loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí như đại nhạc hội “Lazada Supershow 6.6” với dàn sao nổi tiếng cùng “mưa” voucher đến 6 tỷ đồng; LazGame “Gét-gô” càng chơi, càng trúng voucher; chuỗi chương trình livestream mua sắm diễn ra liên tục trên kênh LazLive với nhiều deal đồng giá 6.000 đồng, 66.000 đồng, 666.000 đồng. Độc giả tham khảo thêm ưu đãi lớn trong Lễ hội mua sắm “6.6 hè tới, sale chơi tới” tại đây.

Giang Ngân Nhi

Đồ họa: Mỷ Thi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm