Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả mãn nhãn với sân khấu nước và dàn sao ở Lazada Supershow 6.6

Tối 5/6, đại nhạc hội Lazada Supershow mở màn lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada bằng sân khấu nước hoành tráng, quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi cùng những màn trình diễn bùng nổ.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 1

Là một trong những đại nhạc hội được mong chờ nhất hè này của Lazada, “Lazada SuperShow 6.6” được đầu tư quy mô với dàn sao nổi tiếng, sân khấu nhạc nước độc đáo và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc sắc. Các ngôi sao đã có những màn trình diễn thăng hoa, mang bầu không khí sôi động đến khán giả xem trực tiếp lẫn trực tuyến thông qua livestream. Bằng những giai điệu cuồng nhiệt, đêm nhạc mở ra nhịp sống căng tràn, chuẩn bị cho một mùa hè bùng nổ.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 5

Cặp đôi BigDaddy và Emily mở màn đêm nhạc với màn “thả thính” ngọt như đường thông qua loạt hit Ơ sao bé không lắc, Tình yêu màu nắng và Mượn rượu tỏ tình. Giọng ca trong trẻo của Emily hòa cùng lối ráp ấm áp của BigDaddy khiến không gian đêm nhạc trở nên đậm chất ngôn tình, ngập tràn những lời “thả thính” bắt tai cùng giai điệu ngọt ngào. Màn trình diễn của cặp đôi được khán giả hưởng ứng nhiệt tình, hết mình hòa giọng và nhún nhảy.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 8

Một rapper khác nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả tại đại nhạc hội là Yuno BigBoi. Anh đưa khán giả đến không gian âm nhạc của riêng mình với chất giọng trầm đặc trưng cùng phong thái trình diễn sôi động, cháy hết mình. Bên cạnh màn trình diễn lôi cuốn, nam rapper chiếm trọn cảm tình của khán giả khi thân thiện giao lưu cùng fan trong trò chơi ném bóng nhận quà hấp dẫn.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 9

Mr.T khuấy động sân khấu với hit Nothing in your eyes và Ăn gì đây trên nền nhạc remix bắt tai. Nam rapper cuốn hút khán giả với phần trình diễn cá tính và lối rap mạnh mẽ, nội lực nhưng đầy cảm xúc. Nam rapper chia sẻ cảm thấy hào hứng trong lần đầu xuất hiện tại đại nhạc hội của Lazada. Anh hạnh phúc khi được mang đến cho khán giả những tiết mục tâm huyết, chỉn chu.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 10

Một bất ngờ dành cho khán giả là sự xuất hiện của Thùy Tiên trong phần trình diễn ca khúc Aquaman của Mr.T. Đây chính là ca khúc mà Hoa hậu Hòa bình Thế giới từng có cơ duyên hợp tác cùng nam rapper trước đây. Điều khiến khán giả phấn khích hơn cả là khi Thùy Tiên khoe giọng hát trong trẻo với ca khúc Ngôi nhà hoa hồng. Cô nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả dưới khán đài cho phần thể hiện xuất sắc của mình.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 13

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Lazada, Thùy Tiên và Lan Ngọc còn mang đến màn đọ catwalk ấn tượng. Trong khi Thùy Tiên thể hiện những bước đi uyển chuyển, toát lên thần thái của một “beauty queen”, thì Lan Ngọc cũng không hề kém cạnh với phong thái ngọt ngào, tự tin. Hai người đẹp cùng dàn người mẫu giúp bộ sưu tập toát lên sắc màu trẻ trung, tươi mới của những ngày hè năng động.

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 22

Khán giả khi xem Lazada SuperShow qua livestream cũng có cơ hội nhận hàng nghìn deal độc quyền. Đơn cử như nhiều khán giả săn được “cơn mưa” 6 triệu voucher tung ra mỗi 6 phút, 66.000 deal giá 1 đồng và đến 6 tỷ quà tặng từ các thương hiệu chính hãng hàng đầu như Elixir, Estee Lauder, Shiseido, Dprogram…

He toi,  sale choi toi,  Lazada anh 23

Với sân khấu mùa hè bùng nổ cùng những màn trình diễn sôi động, đại nhạc hội Lazada SuperShow góp phần giúp người hâm mộ khởi động một mùa hè thú vị. Đêm đại nhạc hội cũng đã mở đầu cho lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, sale chơi tới” (diễn ra từ 6/6 đến 10/6) trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sau đêm nhạc, người dùng có thể tích cực mua sắm chuẩn bị hè, tận hưởng nhiều ưu đãi giảm tới 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng cùng miễn phí vận chuyển 0 đồng toàn quốc cùng Lazada.

Đại nhạc hội Lazada Supershow quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng Vpop diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và livestream độc quyền tại kênh LazLive trên ứng dụng Lazada. Sự kiện mua sắm kết hợp giải trí độc đáo này đã mở đầu cho lễ hội mua sắm 6/6 “Hè tới, sale chơi tới” (diễn ra từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6 trên Lazada). Đến với lễ hội mua sắm 6/6 của Lazada, người tiêu dùng có thể tận hưởng mua sắm hè thú vị và tiết kiệm thông qua ưu đãi đến 50% hàng triệu sản phẩm, miễn phí vận chuyển 0 đồng trên toàn quốc cùng hàng trăm nghìn voucher tích lũy trị giá đến 800.000 đồng. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm