Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn sale hàng hiệu với ưu đãi đến 70%

Đến với sự kiện Tamson Annual Sale, các tín đồ hàng hiệu có thể mua trang phục Bottega Veneta, Saint Laurent, Boss, Kenzo, Hugo với giá hấp dẫn.

Cụ thể, sự kiện ưu đãi Tamson Annual Sale được Tamson International - nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam của nhiều thương hiệu cao cấp - triển khai trong bốn ngày từ 21/4 đến 24/4. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Continental Saigon, phục vụ người yêu thời trang tại TP.HCM. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm của Tamson International.

Tại sự kiện lần này, tín đồ hàng hiệu có thể tìm thấy những thiết kế túi xách trẻ trung, thời thượng của Bottega Veneta dưới thời nhà thiết kế tài năng Daniel Lee. Bên cạnh đó, loạt túi xách hay giày cao gót Saint Laurent sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua của những cô nàng sành điệu, hiện đại.

Màu sắc rực rỡ nhưng dễ phối và mang tính ứng dụng cao, các sáng tạo của nhà mốt Paris, Kenzo trong khoảng thời gian 2019-2021 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách avant-garde và thể thao năng động. Tại sự kiện lần này, các sản phẩm của Kenzo cũng được áp dụng mức ưu đãi tốt.

Sự kiện còn mang đến nhiều thiết kế ấn tượng của Boss và Hugo dành cho các quý ông lịch lãm, có gu ăn mặc.

Bộ đôi thương hiệu Đức được phái mạnh ưa chuộng nhờ mang đến dòng sản phẩm tailoring áp dụng kỹ thuật cắt may chuẩn mực. Các mùa mốt gần đây của Boss, Hugo đều giúp quý ông hiện đại dễ dàng định hình phong cách tùy theo ý muốn, chẳng hạn như thanh lịch, chỉn chu hay cá tính, phá cách.

Ưu đãi đến 70% từ chương trình được áp dụng cho danh mục sản phẩm trải dài từ thời trang may sẵn đến túi ví, giày, phụ kiện,… Cùng với địa điểm bày bán đẹp, sang trọng tại trung tâm TP.HCM, sự kiện hứa hẹn thu hút đông đảo tín đồ của dòng thời trang cao cấp.

Tamson Annual Sale diễn ra từ 21/4 đến 24/4 tại Khách sạn Continental Saigon. Thời gian mở cửa: 9h-21h.

Fanpage: Elite by Tamson; Instagram: tamsonfashion

Hotline: 1900561516

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm