Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Rizal Memorial tràn ngập sắc đỏ của CĐV Việt Nam

Trước giờ bóng lăn, hàng nghìn CĐV nhuộm đỏ sân Rizal Memorial, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt, cổ vũ tinh thần thi đấu của các tuyển thủ U22 Việt Nam.

San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 1
Nhiều chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM mang hàng trăm CĐV đến với sân Rizal Memorial trong trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Đỏ là sắc màu chủ đạo trên sân vận động trong tối 10/12.

San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 2
Những lá quốc kỳ lớn đang tung bay trên các khán đài hòa chung những tiếng hô vang, những bài hát cổ động của các CĐV mang đến.
San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 3
Các CĐV mang đến những trang phục bắt mắt, những phụ kiện làm khuấy động không khí trên các khán đài. Các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng đang có mặt trên sân để cổ vũ.
San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 4
Cùng với hình ảnh chiếc nón lá quen thuộc, những tấm quốc kỳ nhỏ, tất cả đã tạo cảm giác gần gũi như đang ở một sân vận động tại Việt Nam. 
San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 5
Những bài hát tiếng Việt được phát vang khắp sân vận động, những tiếng hô vang "Việt Nam vô địch" làm không khí "nóng" hơn bao giờ hết.
San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 6
Anh Tuấn đến từ TP.HCM mang cúp vô địch đến sân Rizal Memorial. Trải qua chặng đường khá xa và di chuyển liên tục 6 tiếng đồng hồ, anh và các bạn không hề mệt mỏi mà vẫn rất sung sức, sẵn sàng cổ vũ hết mình cho đội tuyển.

San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 7
Nhiều CĐV tranh thủ chụp ảnh lưu niệm tại sân. Đây cũng là cơ hội hiếm có để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng này.
San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 8
Là đội duy nhất có thành tích bất bại tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đang được đặt nhiều niềm tin sẽ mang về kỳ tích sau 6 thập kỷ chờ đợi.
San Rizal Memorial tran ngap sac do cua CDV Viet Nam anh 9
Các CĐV chờ đợi màn ăn mừng khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.
Cổ động viên Việt Nam vỡ òa sau bàn thắng của Văn Hậu Sau pha đánh đầu mở tỷ số cho U22 Việt Nam của Văn Hậu, hàng nghìn cổ động viên Việt Nam có mặt tại SVĐ Rizal Memorial (Philippines) cùng nhau hô vang, ăn mừng.

Tuyển nữ đến cổ vũ U22 Việt Nam gặp Indonesia ở chung kết

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có mặt từ sớm trên khán đài sân Rizal Memorial để ủng hộ U22 Việt Nam bước vào trận chung kết đối đầu Indonesia tại SEA Games 30.

Thuận Thắng - Việt Linh - Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm