Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm tẩy rửa không hóa chất, ứng dụng ion kiềm ra mắt tại VN

Nước tẩy rửa Xwash được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ ion kiềm chuyển giao từ Nhật Bản, không hóa chất, an toàn với người sử dụng.

Công nghệ này là một sáng chế của các nhà khoa học Nhật Bản những năm cuối thế kỷ XX. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Citechi Group là đơn vị nghiên cứu và sản xuất trực tiếp dòng sản phẩm nước tẩy rửa an toàn dựa trên công nghệ điện phân nước tinh khiết. Sản phẩm vừa được Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại SCE ra mắt tại Việt Nam.

Theo đó, nước ion kiềm với 99,9% thành phần được tạo ra từ quá trình điện phân nước tinh khiết, tạo ra dung dịch có độ pH ở mức 12,5. Dung dịch có độ pH ở dải 12,5 có tác dụng tẩy rửa và kháng khuẩn, khử trùng. Dung dịch này an toàn với cơ thể người và không gây ô nhiễm môi trường.

Tại thị trường Việt Nam, Xwash có 2 loại gồm sản phẩm tẩy rửa xe hơi và nhà bếp (Xwash for car và Xwash for kitchen).

Xwash sở hữu 7 đặc tính nổi bật hỗ trợ tối đa việc tẩy rửa. Thứ nhất, sản phẩm gồm nước ion kiềm có độ pH 12,5 giúp loại bỏ các vết bẩn từ dầu, hoen rỉ do oxy hóa. Sản phẩm được thử nghiệm bởi Hiệp hội vệ sinh thực phẩm Nhật Bản.

Thứ hai, Xwash không màu, mùi, không gây kích ứng hay sử dụng hóa chất, tác nhân tổng hợp. Sản phẩm mang tính chất cơ bản của nước.

Thứ ba, năng lượng nước ion hóa kiềm mạnh trong sản phẩm có thể loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và gây mùi.

Thứ tư, sản phẩm giúp ngăn ngừa quá trình, ăn mòn và rỉ sét.

Thứ năm, sản phẩm hỗ trợ chống tĩnh điện do ma sát. Do đó, Xwash có thể sử dụng như biện pháp chống tĩnh điện mùa đông cho TV và các thiết bị khác.

Thứ sáu, Xwash không sử dụng hóa chất, không có bọt, hạn chế ô nhiễm nguồn nước.

Cuối cùng, sản phẩm giảm độ pH khi tiếp xúc với oxy trong không khí nên không cần lau hoặc rửa sạch sau khi dùng.

Với phương châm “Tích hợp công nghệ, Cống hiến xã hội”, Xwash ra đời tại thị trường Việt Nam là minh chứng cho sứ mệnh mà Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại SCE hướng tới trong tương lai.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và liên hệ hợp tác, độc giả liên hệ số điện thoại 0869511516 (ông Phạm Ngọc Thắng - Giám đốc thương mại Xwash) hoặc truy cập website sản phẩm tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm