Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm giảm cân an toàn cần đáp ứng điều gì?

Sản phẩm giảm cân an toàn cần có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép và có thành phần từ thiên nhiên.

Thân hình thon gọn, chuẩn ba vòng luôn là mơ ước của nhiều chị em. Gần đây, những sản phẩm hỗ trợ giảm cân dần trở thành lựa chọn của những người phụ nữ bận rộn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ hiểu biết để chọn được sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Ám ảnh với cân nặng của bản thân, cộng với quỹ thời gian hạn hẹp không thể tới phòng tập, nhiều chị em tìm tới những sản phẩm giảm cân cấp tốc. Được quảng cáo là an toàn cho cơ thể, lại hỗ trợ giảm cân nhanh, nhiều sản phẩm dễ lấy được lòng tin dù nguồn gốc không rõ ràng. Sau một thời gian sử dụng, nhiều chị em khổ sở khi cân nặng giảm nhanh chóng chủ yếu do mất nước, đồng thời kéo theo nhiều hệ lụy về sức khỏe.

vien sui Keto slim anh 1

Thị trường có nhiều sản phẩm giảm cân không an toàn.

Để giảm cân an toàn, trước hết chị em phải trang bị những kiến thức cần thiết về một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn.

Trước hết, một sản phẩm giảm cân an toàn phải có xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm này phải được cấp phép từ Bộ Y tế, đã được kiểm nghiệm rõ ràng về nguồn gốc và thành phần an toàn cho người sử dụng. Chị em nên tham khảo lời khuyên từ những chuyên gia để chọn cho mình sản phẩm phù hợp và an toàn với cơ thể.

vien sui Keto slim anh 2

Keto Slim hỗ trợ giảm cân an toàn.

Tiếp theo, một sản phẩm an toàn cho cơ thể chứa các thành phần không gây hại cho sức khỏe. Nhiều sản phẩm giảm cân cấp tốc sử dụng những chất có hại, khiến người sử dụng chán ăn, mệt mỏi, đi ngoài nhiều, từ đó gây mất nước và cân nặng giảm nhanh chóng. Việc sử dụng những sản phẩm đó sẽ gây hại về lâu về dài.

Thông thường, những sản phẩm giảm cân hiệu quả sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên; hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể. Cân nặng thường sẽ không bị tăng đột ngột trở lại nếu ngừng sử dụng.

Với mong muốn trở thành một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, viên sủi giảm cân Keto Slim ra đời, ứng dụng từ phương pháp Keto. Giống như chế độ ăn Keto, sản phẩm hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, giúp duy trì vóc dáng.

vien sui Keto slim anh 3

Sản phẩm giảm cân Keto Slim.

Bộ sản phẩm Keto Slim được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đạt chuẩn GMP. Tại Việt Nam, sản phẩm này được đưa ra thị trường bởi Công ty Cổ phần Y dược Minh Hà, được Bộ Y tế và Cục An toàn thực phẩm cấp phép.

Thành phần Keto Slim được bào chế từ thiên nhiên, gồm 3 loại trà là trà trắng, trà đen và trà xanh. Sản phẩm được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Nhiều kênh truyền thông đã đưa tin về sản phẩm này, độc giả tham khảo tại đây hoặc tại đây.

Keto Slim được sản xuất tại Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng - Công ty Cổ phần dược phẩm Santex; và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Y dược Minh Hà. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm qua hotline: 0976483332.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm