Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm CNTT Việt giành giải vàng thế giới

Trong lần đầu tiên tham dự, 3 sản phẩm của Việt Nam là BankPlus, Antispam và BCCS 2.0 đã giành 1 giải vàng, 2 giải đồng ở giải thưởng CNTT thế giới (IT World Awards).

3 sản phẩm CNTT của Viettel vừa được vinh danh tại lễ trao giải IT World Awards lần thứ 11, tổ chức tại San Francisco (Mỹ).

san pham CNTT Viet nhan giai vang the gioi anh 1
BankPlus nhận giải vàng hạng mục sản phẩm triển khai thành công tại châu Á - Thái Bình Dương. Ảnh: Thành Duy.

Trong đó, ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại di động BankPlus nhận giải vàng tại hạng mục Sản phẩm triển khai thành công khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Giải pháp tính cước và chăm sóc khách hàng BCCS 2.0 và hệ thống chặn tin nhắn rác Anti-spam giành giải Đồng tại hàng mục Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất lĩnh vực viễn thông.

3 sản phẩm này được các chuyên gia đến từ thung lũng Silicon đánh giá tốt dựa trên tính ứng dụng cao, khả năng vận hành sáng tạo và có lượng khách hàng sử dụng lớn.

Ông Rake Narang, Tổng biên tập Network Product Guide - Trưởng ban tổ chức giải - chia sẻ: “Thật tốt khi lần đầu tiên Việt Nam đã có giải thưởng tại IT World Awards. Chúng tôi có lời khuyên với các công ty Việt Nam, nếu sản phẩm của các bạn xuất sắc, các bạn nên tự tin đưa sản phẩm của mình giới thiệu với toàn thế giới”.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm