Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Lạch Tray sẵn sàng tiếp đón CLB Hà Nội

Ban tổ chức trận đấu CLB Hải Phòng - Hà Nội đã hoàn tất các khâu cuối cùng của quá trình chuẩn bị cho trận đấu.

Sáng 13/3, CLB Hải Phòng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ sân vận động, bao gồm cửa ra vào các lối đi, phòng làm việc và khán đài.

Lãnh đạo CLB cũng tiến hành triển khai phương án kiểm soát chặt chẽ khán giả vào sân nhằm đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ thị của thành phố cũng như khuyến cáo của cơ quan điều hành giải.

hai phong vs ha noi anh 1

CLB Hải Phòng tiến hành phun khử khuẩn tất cả lối ra vào sân Lạch Tray. Ảnh: CLB Hải Phòng.

V.League sẽ trở lại với người hâm mộ Hải Phòng bằng cuộc tiếp đón CLB Hà Nội chiều nay. Nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch cũng như làm nóng không khí trận đấu, CLB cũng đã triển khai công tác tuyên truyền trên các phương tiện đại chúng về những quy định khi đến sân. Những thông điệp phòng chống dịch, đảm bảo an ninh an toàn trong trận đấu cũng được gửi đi qua loa phát thanh khắp thành phố.

Chia sẻ với Zing, ông Lê Xuân Hải, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết: "Công tác chuẩn bị cho trận đấu về cơ bản đã sẵn sàng. Chiều nay CLB sẽ sớm mở cửa bán vé, đón người hâm mộ và cổ động viên".

Ban tổ chức sân Lạch Tray đã đầu tư hàng rào sắt để phân luồng lối đi cho khán giả. Lực lượng kiểm soát được chia làm 3 vòng: cửa soát vé, cửa lên khán đài và khu vực khán đài khán giả ngồi xem. Bộ phận y tế cũng được quán triệt tư tưởng rõ ràng với yêu cầu chỉ cho phép người có thân nhiệt không quá 37,5 độ C vào sân.

Cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội là trận cầu tâm điểm của loạt đấu bù vòng 3 giai đoạn một V.League 2021. CLB Hà Nội là ứng viên vô địch, còn Hải Phòng đang bất ngờ giành ngôi đầu.

Các trận còn lại được tổ chức trong điều kiện giới hạn khán giả. Sân Lạch Tray sẽ mở cửa cho 5.000 người hâm mộ, sân Pleiku đón 6.000 khán giả. Các sân Hòa Xuân và Hàng Đẫy đón không quá 2.000 người. Sân Cẩm Phả cũng được đón 2.500 khán giả.

hai phong vs ha noi anh 2

CLB Hà Nội khiếu nại đơn vị dùng hình ảnh Quang Hải trái phép

CLB Hà Nội khẳng định sẽ xử lý hành động xâm phạm bản quyền hình ảnh Nguyễn Quang Hải và đội bóng của một trò chơi điện tử vừa phát hành năm 2021.

Sốt vé trận CLB Hải Phòng - Hà Nội

CLB Hải Phòng thông báo đã bán hết khoảng 1.000 vé trong một tiếng buổi sáng ngày 12/3.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm