Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sân Lạch Tray phòng nguy cơ 'vỡ' ngày Denilson ra mắt

Có thể lực lượng an ninh sẽ được huy động đến gần 2.000 người để giám sát trên khán đài, lập hàng rào bảo vệ từ xa...

Sân Lạch Tray phòng nguy cơ ''vỡ'' ngày Denilson ra mắt

Có thể lực lượng an ninh sẽ được huy động đến gần 2.000 người để giám sát trên khán đài, lập hàng rào bảo vệ từ xa...

>>Bí mật sau bản hợp đồng của Denilson

Chiều ngày hôm qua, Công an Hải Phòng, BTC sân Lạch Tray cùng các bộ phận an ninh hỗ trợ đã có cuộc họp kéo dài 3h để cùng bàn và lên các phương án đảm bảo an toàn cho trận đấu XM Hải Phòng - SHB Đà Nẵng diễn ra chiều mai.

Tất cả các CĐV đến sân Lạch Tray đều bị giám sát chặt chẽ

Sự có mặt của Denilson đã tạo ra một “cơn sốt” kéo dài suốt những ngày vừa qua, rất nhiều người muốn vào sân nhưng sức chứa của sân Lạch Tray chỉ có hạn. Theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP Hải Phòng, an ninh của trận đấu cần phải được đảm bảo an toàn đến mức tuyệt đối, các lực lượng cần chuẩn bị sẵn các phương án để xử lý nhanh những sự cố có thể xảy ra.

Mỗi trận đấu của XM Hải Phòng trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi, thông thường có 1.000 nhân viên an ninh làm nhiệm vụ. Nhưng với sự hiện diện của Denilson, có thể lực lượng an ninh sẽ được huy động đến gần 2.000 người để giám sát trên khán đài, lập hàng rào bảo vệ từ xa...

Để phòng tránh nguy cơ khán giả tràn vào sân, bộ phận an ninh sân Lạch Tray đã thống nhất sẽ phong tỏa toàn bộ phố Chu Văn An (phía sau khán đài B). Ở khu vực này, Công an TP Hải Phòng sẽ thiết lập chốt kiểm soát ở 2 đầu phố, và chỉ có những người có vé xem trận đấu mới được đi bộ vào khu vực này.

Tương tự, công tác kiểm soát khán giả vào sân bên khán đài A cũng được triển khai ngay từ mặt phố Lạch Tray (trước khán đài A). Theo khẳng định từ BTC sân Lạch Tray, tất cả những khán giả không có vé sẽ không được xuất hiện trong khuôn viên sân Lạch Tray trong quãng thời gian trước, trong và sau trận đấu.

Denilson đang tạo ra "cơn sốt" với khán giả Hải Phòng

Cùng với việc kiểm soát từ xa khán giả, Công an TP Hải Phòng còn bố trí thêm một lực lượng lớn nhân viên an ninh mặc thường phục ngồi xen kẽ với khán giả ở 4 khán đài để sẵn sàng ngăn chặn các sự cố an ninh có thể xảy ra như ném chai, lọ, vật cứng xuống sân, đốt pháo sáng…

Sáng ngày mai, lãnh đạo XM Hải Phòng, Công an TP Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray sẽ tiến hành rà soát lại lần cuối kế hoạch an ninh. Tất cả đều được đặt trong tình trạng cảnh giác cao độ trong trận đấu ra mắt của Denilson.

Ngày hôm nay, cơn sốt vé trận XM Hải Phòng - SHB Đà Nẵng đang lên đến đỉnh điểm khi lượng vé bán ra chỉ đáp ứng được số lượng nhỏ người hâm mộ, BTC cũng đã khóa sổ việc phát hành vé. Nhiều người hâm mộ phải ra “chợ đen” tìm kiếm vé, nhưng số lượng vé dân phe sở hữu không nhiều. Mức giá được phe đưa ra cho khách hàng đều cao gấp 4 - 5 lần so với số tiền in trên vé. Cụ thể, vé loại 80.000đ được nâng lên thành 350.000đ, vé 60.000đ được phát giá đến 240.000đ.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm