Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân khấu ‘Love Songs’ ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trên đỉnh Bà Nà

Trong đêm nhạc “Love Songs” tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), 2.000 khán giả ấn tượng bởi giọng hát cuốn hút của Hồ Ngọc Hà trên nền sân khấu dàn dựng hoành tráng.

Hành trình “Love Songs - Love Vietnam” ngày 3/6 của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra thành công tại quảng trường Ánh Trăng thuộc khu du lịch (KDL) Sun World Ba Na Hills.

Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn

Bắt đầu từ hoàng hôn, “Love songs” diễn ra trong không gian cổ kính đậm chất châu Âu của Sun World Ba Na Hills như càng tăng thêm cảm xúc lãng mạn, thơ mộng cho đêm nhạc.

Tại đây, Hồ Ngọc Hà lần lượt đem đến những khúc tình ca gắn với tên tuổi của mình như: Chơi vơi, Comme Toi, Bang Bang, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi, Hãy nói với em, Tội lỗi, Xóa ký ức, Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Lời nói dối ngọc ngà, Cô đơn trên sofa… Các màn kết hợp ăn ý với đàn em như: Giang Hồng Ngọc (X-Factor 2014), Gigi Hương Giang (The Voice 2012) và Noo Phước Thịnh cũng giúp đêm nhạc thêm hấp dẫn và lôi cuốn.

Phần 2 của chương trình, nữ chủ nhân đêm nhạc cover loạt hit của những năm 1990, 2000, mang đến sự thân quen, hoài niệm lẫn cảm xúc mới mẻ cho khán giả. Xen giữa các bài hát là lối dẫn chuyện đặc trưng với những tâm sự vừa chân tình vừa hài hước, dí dỏm của nữ ca sĩ, khiến đêm nhạc trở nên gần gũi và đầm ấm.

Sân khấu dàn dựng ấn tượng

Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà là sân khấu độc đáo được dàn dựng bởi đồ họa mapping 3D hoành tráng, kết hợp âm thanh và ánh sáng ngoạn mục.

Mỗi tiết mục lại gắn với những background sinh động trên nền tường của tòa lâu đài Mặt Trăng phía sau sân khấu, khi là những thước phim ngắn của Hồ Ngọc Hà, khi lại hiển thị tên của nữ ca sĩ cùng khách mời, hay những bức tranh đa sắc màu và nhiều họa tiết…

Ho Ngoc Ha,  Ba Na Hills anh 7

Màn pháo hoa tầm thấp ấn tượng trên sân khấu “Love Songs”.

Ngoài sử dụng dàn máy chiếu cực đại (mapping) chiếu lên tường của lâu đài Mặt Trăng với muôn vàn hình ảnh lộng lẫy, đêm nhạc còn sử dụng pháo hoa tầm thấp khiến không gian quảng trường Ánh Trăng trở nên kỳ ảo và đầy mê hoặc, tưởng như bước ra từ cổ tích.

Hiệu ứng mapping 3D phối hợp ăn ý với ánh sáng, âm thanh tạo nên một không gian độc đáo, vừa huyền ảo vừa lãng mạn. Khán giả vô cùng phấn khích khi được thưởng thức tình ca Hồ Ngọc Hà trong không gian đậm chất nghệ thuật trên đỉnh Bà Nà Hills.

“Tôi bay từ TP.HCM ra đây để tham dự show của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thật sự dù đã tham dự nhiều show diễn của các ca sĩ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận hưởng không gian sân khấu đậm chất nghệ thuật và lãng mạn như show này. Sân khấu giống như những bức tranh đồ họa tuyệt đẹp vậy, rất ấn tượng”, anh Phạm Hoàng Dương - khán giả tham dự đêm diễn chia sẻ.

Hiệu ứng sân khấu độc đáo góp phần lớn tạo nên các màn trình diễn thăng hoa. Tất cả như một bữa tiệc trình diễn âm nhạc và ánh sáng hoàn hảo được lên ý tưởng từ Tổng đạo diễn Trần Thành Trung và ekip T Production thực hiện.

Ho Ngoc Ha,  Ba Na Hills anh 10

Hiệu ứng sân khấu độc đáo góp phần lớn tạo nên các màn trình diễn thăng hoa của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người làm ra các MV triệu view cho những ngôi sao hàng đầu Việt Nam - phụ trách đạo diễn hình ảnh ghi lại những khung cảnh lộng lẫy này, đảm bảo từng thước phim mãn nhãn của quảng trường Ánh Trăng lung linh giữa đỉnh Bà Nà nguy nga lan tỏa khắp thế giới, góp phần quảng bá cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Voc dang Sam sau khi giam 20 kg hinh anh

Vóc dáng Sam sau khi giảm 20 kg

0

Sam cho biết cô không ăn kiêng hay tập luyện nghiêm ngặt. Nhưng may mắn có cơ địa không dễ tăng cân nên nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước khi sinh con.

Thắng Minh

Bạn có thể quan tâm