Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hàng hi-end giảm giá tại AV Show tháng 6

Năm nay, triển lãm AV Show sẽ diễn ra 2 đợt ở Sài Gòn vào tháng 6 và 9. Kỳ tháng 6 sẽ quy tụ nhiều thiết bị nghe nhìn từ bình dân đến cao cấp với mức giá ưu đãi lên đến 60%.

Triển lãm Âm thanh AV Show tròn 10 năm tuổi.

AV Show là triển lãm thiết bị nghe nhìn thường niên của các nhà sản xuất và nhà phân phối các thiết bị âm thanh tại Việt Nam. Ngoài việc trải nghiệm các thiết bị nghe nhìn mới, khách tham quan còn có cơ hội mua sắm đồ công nghệ với giá ưu đãi.

Năm nay, AV Show sẽ diễn ra liên tục 2 kỳ. Trong đó, kỳ AV Show với chủ đề “Tri Ân” từ ngày 18 đến 19 tháng 6 tới được xem là một cuộc tổng duyệt cho chương trình kỷ niệm 10 năm vào tháng 9.

AV Show tai Sai Gon anh 1
AV Show là bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm. Ảnh: Duy Tín.

Tương tự những năm trước đó, AV Show năm nay trưng bày nhiều thiết bị, các dàn loa khủng bên cạnh thiết bị nghe nhìn bình dân. Nhiều thiết bị hấp dẫn có mức chiết khấu lên đến 60%.

Các thương hiệu âm thanh lớn như Yamaha, JBL, Wilson Benesch, EgglestonWorks, Shennheider,... đem đến triển lãm những thiết bị hấp dẫn và bán với giá ưu đãi từ 30 - 60%.

Tại AV Show, Anh Duy mang đến các thương hiệu như Accuphase, Denon, Boston, Martin Logan, Wadia… Trong khi đó, GoldenEar - thương hiệu loa Mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Những mẫu loa tầm trung như Wharfedale và Quad cũng góp mặt.

Sự kiện tháng 6 góp mặt nhiều nhà phân phối lớn như Yamaha, Saigon HD, SH House, Mai Nguyên, Nguyễn Audio hay Sơn Hà. Sản phẩm trình làng ở đây cũng đa dạng từ tai nghe in-ear giá tốt, các dòng headphone chất lượng cao đến loa tầm trung, loa di động và các sản phẩm hi-end.

Ngoài ra, triển lãm năm nay cũng giảm 50% giá vé cho khách vào cổng tham quan, mua sắm. AV Show tháng 6 sẽ diễn ra vào 2 ngày 18 và 19 tháng 6 tại khách sạn Majestic, TP Hồ Chí Minh.



Khương Nha

Bạn có thể quan tâm