Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra 1 trận AFF Cup 2014

Ngoài sân Mỹ Đình là nơi tổ chức các trận đấu của bảng A, sân Hàng Đẫy cũng được chọn được tổ chức 1 trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2014 sẽ khởi tranh từ ngày 22/11 đến 20/12/2014 tại 2 quốc gia Việt Nam - đăng cai bảng A - và Singapore - đăng cai bảng B. 

Tại Việt Nam, ngoài sân Mỹ Đình là nơi tổ chức các trận đấu của bảng A, sân Hàng Đẫy cũng được chọn được tổ chức 1 trận đấu cuối cùng vòng bảng, do có 2 trận đấu phải diễn ra cùng giờ, nhằm tránh những tiêu cực có thể xảy ra. 

Sân vận động Hàng Đẫy. Ảnh: Quang Minh/VTC News.
Sân vận động Hàng Đẫy. Ảnh: Quang Minh/VTC News.

 

Hai trận cuối cùng của vòng bảng vào ngày 28/11 đã được xác định, bao gồm một trận diễn ra tại sân Mỹ Đình, giữa Việt Nam gặp Philippines; trận còn lại giữa Indonesia và đội nhì vòng loại diễn ra tại sân Hàng Đẫy.

Bảng B sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia Singapore với sức chứa 55.000 chỗ ngồi. Đây là địa điểm thuộc khu Liên hợp thể thao quốc gia và lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại AFF Cup.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ phải tiến hành tu sửa lại một số hạng mục công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ bốc thăm, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cam kết: “Với sự ủng hộ và tạo mọi điều kiện của Nhà nước, Chính phủ và các Bộ ngành có liên quan, VFF sẽ tổ chức AFF Cup 2014 thành công. Chúng tôi có nhiều thuận lợi trong quá trình chuẩn bị về cơ sở vật chất: sân thi đấu, sân tập, khách sạn, an ninh, an toàn cho giải đấu, công tác tiếp thị tuyên truyền nhằm tốt nhất cho công tác đăng cai".

 

Công Vinh mong muốn gặp Thái Lan và Malaysia

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cho biết anh mong muốn nằm ở bảng B hơn là bảng A như kết quả bốc thăm AFF Cup 2014.

http://vov.vn/doi-song/san-hang-day-se-dien-ra-1-tran-aff-cup-2014-343675.vov

Thành Lương/VOV

Bạn có thể quan tâm