Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân golf tốt nhất Việt Nam 2017 được trao cho The Bluffs Ho Tram Strip

Tạp chí Vietnam Golf Magazine phối hợp với Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Golf Việt Nam trao giải sân golf tốt nhất Việt Nam lần thứ bảy.

Cuộc bình chọn được tiến hành trên mạng từ 1/1 đến 31/8 với đối tượng là các sân golf đưa vào hoạt động trước năm 2017. Sau khi có kết quả bình chọn trên mạng, BTC đã tổng hợp và báo cáo Hội đồng giám khảo. Tổng cộng BTC đã thu được 86.00 phiếu bầu để chọn ra danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2017”.

Binh chon san golf tot nhat Viet Nam anh 1
Trưởng ban tổ chức giải Đoàn Mạnh Giao (phải) và Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn trao giải Sân golf tốt nhất Việt Nam cho đại diện The Bluffs Ho Tram Strip.

Sân The Bluffs Ho Tram Strip (Vũng Tàu) lần thứ hai liên tiếp được nhận danh hiệu này sau khi vượt qua đối thủ nặng ký Twin Dove Golf Club (Bình Dương), sân được nhận 2 giải Bình chọn nhiều nhất qua mạng và Đồ ăn ngon nhất.

Ban tổ chức còn trao 16 giải thưởng khác như: Sân golf mới tốt nhất (Bana Hills Golf Club), Sân golf hấp dẫn khách du lịch nhất (BRG Danang Golf Resort), Sân golf thách thức nhất (FLC Quy Nhơn Golf Links)...

Ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, Trưỏng Ban Tổ chức cuộc bình chọn cho biết: “Trong 2 năm qua, đã có rất nhiều sân golf mới đi vào hoạt động với chất lượng ngày càng tốt hơn, đẳng cấp hơn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. Cuộc bình chọn năm nay sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp golf và khuyến khích các sân golf trong việc giữ gìn các giá trị thiên nhiên”.

Ông Sam Thomas, Giám đốc Tổ chức môi trường Golf GEO chia sẻ: “Cuộc bình chọn đã làm tăng sự quan tâm về golf ở Việt Nam trong mắt các golf thủ trong nước và quốc tế. Bảo vệ môi trường chính là khía cạnh Ban tổ chức đặc biệt chú trọng trong giải bình chọn năm nay bên cạnh chất lượng về mặt cơ sở vật chất, dịch vụ, và lợi ích”.


N.T

Bạn có thể quan tâm