Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bóng lớn nhất Việt Nam hết chỗ vì Công Phượng, Tuấn Anh

Sân vận động Cần Thơ vốn có sức chứa lớn nhất cả nước nhưng đã trở nên nhỏ bé trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả dành cho U19 HAGL.

Nguyễn Thái Sung tìm lại mình cùng U21 Việt Nam

Trước khi thế hệ U19 nổi lên, người hâm mộ đặt trọn niềm tin vào Nguyễn Thái Sung - cầu thủ Việt Nam duy nhất nhận học bổng toàn phần học viện Aspire Qatar.


Phải đến 18h U19 HAGL với nhiều cầu thủ U19 Việt Nam như Tuấn Anh, Công Phượng... mới ra sân thi đấu nhưng ngay từ hơn 14h, các lực lượng chức năng của sân Cần Thơ đã phải làm việc cật lực bởi lường trước được sức nóng của trận đấu.
Vé được kiểm soát chặt chẽ ở cửa ra vào khán đài A.
Bố của Lương Xuân Trường cũng tranh thủ đến sân từ rất sớm để tránh tình trạng chen lấn.
Ngoài sân, các cổ động viên xinh đẹp đã sẵn sàng để cổ vũ cho U19 HAGL.
Sức nóng của U19 HAGL kéo theo các dịch vụ tăng giá chóng mặt. Mức giữ xe đã tăng lên đến 20.000 đồng/chiếc, cao hơn ngày thường 4-5 lần, chưa kể các mặt hàng khác như nước giải khát, bánh mì....
Trong sân, các cổ động viên đã bắt đầu nhuộm đỏ sân Cần Thơ.
Nhiều fan nữ xinh đẹp đã có mặt từ sớm để cổ vũ cho những thần tượng của mình.
Càng gần đến giờ thi đấu, lượng khán giả vào sân càng đông. Để kiểm soát tốt vé, ban tổ chức đã kiểm tra vé rất chặt ở cửa ra vào.
Sân Cần Thơ ngăn cách với bên ngoài bởi một bờ tường cao, có vật sắc nhọn ở trên. Thế nên không một ai dám nghĩ đến việc trèo tường vào sân thi đấu.
a
Trước khi sân Mỹ Đình ra đời, Cần Thơ là sân lớn nhất cả nước với sức chứa 50.000 chỗ ngồi. Hiện tại sau một số lần sửa chữa sức chứa của sân đã giảm xuống nhưng vẫn ở mức 40.000- 45.000 chỗ ngồi, nhỉnh hơn sân Mỹ Đình đôi chút.Không khí cuồng nhiệt trên sân Cần Thơ.
Người hâm mộ nhiệt tình cổ vũ cho thầy trò HLV Graechen.
a
CĐV vui mừng khi U19 HAGL có bàn thắng mở tỷ số từ phút thứ 9 do công của Hồng Duy.
a
Khá nhiều người hâm mộ không có được vị trí xem trận đấu thuận lợi.
a
Lực lượng an ninh phải làm việc vất vả để giữ trật tự khi có nhiều người hâm mộ đến xem U19 HAGL thi đấu. Sân Cần Thơ ngoài tổ chức bóng đá còn là nơi diễn ra các môn điền kinh và đua xe mô tô phân khối lớn. Hiện tại, UBND TP Cần Thơ đang gấp rút xây dựng mái che ở khán đài A để mùa sau đội bóng Cần Thơ thi đấu tại V.League 2015.

Fan Cần Thơ leo cây chụp ảnh U19 HAGL thi đấu

Bất chấp nguy hiểm, hàng chục cổ động viên bóng đá Cần Thơ đã leo lên những cây thông, phượng bao xung quanh sân vận động để xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu.





Tùng Lê - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm