Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay Singapore náo loạn vì Alvaro Morata

Sân bay Changi tại Singapore bỗng trở nên náo động bởi các cổ động viên Chelsea tụ tập xin chữ ký Alvaro Morata, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

morata toi singapore anh 1
Cầu thủ đắt giá nhất Chelsea đã đáp chuyến bay tới Singapore vào ngày hôm qua để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu hè của The Blues. Dự kiến anh sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đấu gặp Bayern Munich diễn ra vào ngày 25/7.
morata toi singapore anh 2
Thông tin Morata xuất hiện ở sân bay Changi đã thu hút rất nhiều cổ động viên Chelsea tới để tận mắt chứng kiến ngôi sao đắt giá nhất lịch sử đội bóng. 
morata toi singapore anh 3
Do chưa công bố số áo chính thức nên nhiều cổ động viên phải dùng tạm áo của đội tuyển Tây Ban Nha để xin chữ ký thay vì dùng áo đấu của Chelsea. Nhiều khả năng Morata sẽ tiếp bước đàn anh Torres để thừa kế chiếc áo số 9 đang để trống của nhà đương kim vô địch Premier League.
morata toi singapore anh 4
Dù bị bao vây bởi đám đông cổ động viên Chelsea, Morata vẫn nhiệt tình ký tặng để các fan hâm mộ không phải ra về trắng tay.
morata toi singapore anh 5
Nhiều cổ động viên tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đứng cạnh cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea. 
Những lần Morata 'xé lưới' các ông lớn châu Âu Không ghi được nhiều bàn thắng trong khoảng bốn mùa giải gần nhất nhưng bom tấn Morata vẫn luôn biết cách tỏa sáng trong các trận cầu lớn.
morata toi singapore anh 6
Dĩ nhiên cánh phóng viên cũng không thể bỏ lỡ một sự kiện đặc biệt như này.
morata toi singapore anh 7
Trước khi rời sân bay Changi, Morata vẫn tranh thủ mỉm cười chào tạm biệt người hâm mộ. 
morata toi singapore anh 8
Theo nhiều nguồn tin uy tín, ban đầu Romelu Lukaku chứ không phải Morata mới là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, việc để mất "tiểu voi rừng" vào tay Manchester United đã buộc ban lãnh đạo đội bóng áo xanh chuyển hướng sang Alvaro Morata.
morata toi singapore anh 9
Với 70 triệu bảng Chelsea phải trả cho Real Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng áo xanh. Phát biểu trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, Morata khẳng định anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của Chelsea, đồng thời ca ngợi nhà vô địch Premier League là một trong những đội bóng vĩ đại nhất hành tinh.
morata toi singapore anh 10
Sự xuất hiện của Morata đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Costa ở sân Stamford Bridge. Mới đây, huấn luyện viên Conte đã đưa ra lệnh cấm Costa tập luyện cùng đội một. Dự kiến, tiền đạo 28 tuổi sẽ chia tay The Blues để chuyển tới Atletico Madrid khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

90% Neymar sẽ chia tay Barcelona

Ở tuổi 25, Neymar không muốn phải chịu kiếp làm nền cho Messi tỏa sáng. Sky Sports tiết lộ tiền đạo người Brazil 90% sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội giành Quả bóng vàng.




Anh Tú

Bạn có thể quan tâm