Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay Nội Bài hoạt động trở lại sau một đêm sương mù

Sáng 18/2, thời tiết tại Nội Bài đã tốt hơn, các đường băng có thể đón máy bay bình thường sau một đêm "tê liệt" vì sương mù.

Lãnh đạo sân bay Nội Bài cho biết thời tiết tại sân bay Nội Bài trong sáng 18/2 đã tốt lên. Các chuyến bay đến có thể hạ cánh bình thường từ 4h25 cùng ngày.

Trước đó, sân bay Nội Bài trải qua một đêm thời tiết xấu. Sương mù bao vây và trần mây thấp khiến nhiều chuyến bay không thể hạ cánh. Từ 20h05 ngày 17/2, toàn bộ chuyến bay đến Nội Bài và một số sân bay tại khu vực phía Bắc phải chuyển hướng hạ cánh, thậm chí quay ngược lại các sân bay ở miền Trung như Phú Bài, Đà Nẵng.

Cụ thể, hãng hàng không Vietnam Airlines có 15 chuyến buộc phải chuyển hướng hạ cánh và 1 chuyến bay bị chậm. Vietjet có 5 chuyến bay phải chuyển hướng đến các sân bay Đà Nẵng, Cát Bi, Thọ Xuân; 2 chuyến bay buộc phải hủy và 2 chuyến bay bị delay. Bamboo Airways có 3 chuyến buộc phải hạ cánh tại Đà Nẵng, Vân Đồn và Cát Bi.

Một chuyến bay của Pacific Airlines chở theo 180 hành khách từ Ma Cao về Hà Nội phải chuyển hướng đi Vân Đồn. Tuy nhiên, thời tiết tại Vân Đồn cũng xấu, chuyến bay này tiếp tục chuyển hướng hạ cánh tại Cát Bi.

Trong tối 17/2, 6 chuyến bay quốc tế đến Nội Bài phải chuyển hướng hạ cánh đi các sân bay khác ngoài dự kiến. Trong đó, chuyến JL751 không hạ cánh được tại Nội Bài, tổ bay quyết định bay lại Nhật.

Yêu cầu làm rõ việc tăng giá vé máy bay đến TP.HCM

Nhiều ngày sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hành khách muốn đi máy bay đến TP.HCM phải mua vé thương gia hoặc vé thường với giá gần chạm trần.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm