Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tung clip thú vị trước thềm sự kiện 'Unpacked 2016'

Samsung vừa ra mắt video về những sản phẩm công nghệ di động đáng nhớ của hãng từ các thiết bị đời đầu đến đỉnh cao phát triển của dòng Galaxy Note, Galaxy S, Gear S, Gear VR.

Năm 1989, Samsung bước ra và xưng danh trong làng công nghệ với mẫu điện thoại đầu tiên của mình. 10 năm sau đó, hãng di động Hàn Quốc gây tiếng vang mạnh mẽ với mẫu điện thoại có kết nối Internet đầu tiên. Ngày nay, Samsung trở thành tên tuổi toàn cầu và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên phạm vi rộng lớn.

Những sản phẩm di động ấn tượng của Samsung Những sản phẩm di động ấn tượng của Samsung

Một trong những lý do cốt lõi mang đến thành công của hãng là sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Samsung luôn biết cách tạo ra những giá trị mới, biến chúng trở thành xu hướng rồi trở thành người tiên phong trong những cuộc cách mạng về di động.

Trước thềm Unpacked 2016, Samsung đã tung ra một video thú vị để điểm lại những cột mốc đáng nhớ nhất trong lịch sử phát triển của hãng. Người xem được quay lại thời điểm 27 năm về trước với chiếc di động đầu tiên mang thương hiệu Samsung, nhìn về 6 đời Galaxy S đỉnh cao, hình dáng khởi nguyên của những thiết bị đeo thông minh, công nghệ thực tế ảo Gear VR... Người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về dòng chảy đầy sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung trước khi sự kiện Unpacked mở màn.

Trong khi tâm điểm của làng công nghệ đang dồn về bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge thì Samsung lại tiếp tục tung chiến dịch “Seven Days Of Unboxing (7 ngày đập hộp)” được thực hiện sáng tạo. Người xem không khỏi tò mò và thích thú khi xem chú bé 4 tuổi và lạc đà cùng vẽ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy S thế hệ mới.

Người hâm mộ đang mong chờ đón xem nhân vật thứ 7 được “đập hộp” Galaxy S7 là ai sau những cảm nhận độc đáo của một chú bé, con lạc đà, nghệ sĩ điêu khắc trên băng và trên thép, chuyên gia ẩm thực và họa sĩ phun sơn nghệ thuật.

Các chuyên gia công nghệ tin rằng, Samsung Galaxy S7 và S7 edge sẽ tiếp tục là hai trong những smartphone đẹp nhất năm nay với sự hoàn thiện về thiết kế. Bên cạnh đó, người dùng cũng kỳ vọng nhiều vào một model có cấu hình tối tân, camera chất lượng với khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel lần đầu tiên xuất hiện trên camera của smartphone.

Nhà sản xuất khẳng định dòng Galaxy S mới của Samsung không chỉ được đầu tư về thiết kế, cấu hình mà còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của người dùng.

Chỉ còn chưa đầy vài giờ nữa là đến Unpacked 2016 tại Barcelona, đông đảo giới truyền thông đang tập trung tại nhiều địa điểm để cùng xem truyền hình trực tiếp sự kiện Samsung trình làng những thiết bị di động mới nhất. Hashtag #TheNextGalaxy một lần nữa lại khiến thế giới phải trông chờ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm