Samsung châm chọc 2 đối thủ lớn là Oppo và Apple. Ảnh trích từ clip. |
Samsung vừa tung một clip quảng bá về khả năng chụp thiếu sáng của Galaxy J7 Prime - smartphone tầm trung mới ra mắt của hãng.
Không có gì đáng nói nếu đây là một clip giới thiệu tính năng đơn thuần. Người ta thấy ngay được yếu tố châm chọc của Samsung dành cho 2 đối thủ lớn nhất của họ hiện nay tại Việt Nam.
Đoạn clip có sự xuất hiện của "hoàng tử trái cây", ám chỉ Apple. Khi anh này rút chiếc điện thoại có hình dáng giống iPhone 5S để chụp selfie, ảnh bị mờ và tối do độ phân giải thấp. Đến lần chụp thứ 2 thì máy báo hết pin.
Một nhân vật khác được gọi là "soái ca T-Rồng" với lối ăn mặc, biểu diễn giống với Sơn Tùng MT-P - đại sứ thương hiệu của Oppo. Bức ảnh chụp ra từ anh này cũng khiến nhiều người hoảng hốt vì hiệu ứng chỉnh sửa quá đà.
Sau cùng, người cầm chiếc Galaxy J7 Prime xuất hiện và chụp những bức ảnh hoàn hảo.
Chàng "hoàng tử trái cây" khoe ảnh chụp bị mờ và mất nét từ chiếc điện thoại trộng giống iPhone 5S. Ảnh trích từ clip. |
Đoạn clip đăng tải hôm 8/10, nhận nhiều phản ứng trái chiều từ người dùng. Một số tỏ ra thích thú trước cách làm nội dung quảng cáo của Samsung. Một số khác cho rằng đây là cách dìm hàng đối thủ không nên có ở một hãng lớn như Samsung.
Thực tế, Samsung từng nhiều lần châm chọc Apple trong các màn quảng cáo điện thoại Galaxy S hoặc Note ở thị trường quốc tế. Phải đến năm nay, các động thái tương tự mới xuất hiện tại Việt Nam.
Cách đây ít ngày, fanpage Facebook của hãng cho đăng hình ảnh chiếc Galaxy S7 edge với dòng chữ "chắc kỷ niệm 10 năm mới có cong tràn 2 cạnh". Năm sau, Apple sẽ kỷ niệm tròn 10 năm iPhone ra đời. Người ta tin rằng hãng sẽ sử dụng màn hình không viền cho sản phẩm này.
Trước đó vào ngày 23/9, Samsung cho đăng một nội dung gây tranh cãi khác với hình ảnh Galaxy S7, S7 edge màu đen bóng với dòng chữ "đen bóng ư? Có từ lâu rồi" nhằm khẳng định iPhone màu đen bóng (Jet Black) không có gì mới mẻ.