Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung trình làng màn hình chơi game cong đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu màn hình chơi game Samsung CRG5 có thiết kế cong và chất lượng hình ảnh hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ.

Không lâu sau khi ra mắt tại triển lãm game E3 2019, Samsung đã chính thức giới thiệu CRG5, mẫu màn hình chơi game cong đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam.

Đây là mẫu màn hình đầu tiên của Samsung trang bị công nghệ NVIDIA G-Sync mang đến hình ảnh mượt mà hơn khi sử dụng chung với card đồ họa GeForce của NVIDIA.

samsung crg5 man hinh choi game cong anh 1
CRG5 là mẫu màn hình chơi game cong đầu tiên của Samsung. Ảnh: Samsung.

Bên cạnh đó, Samsung CRG5 còn có kiểu dáng cong mà Samsung gọi là RapidCurve, với độ cong tối ưu mang đến góc nhìn tốt hơn, giúp người dùng không phải đảo mắt quá nhiều khi sử dụng.

Samsung CRG5 có kích thước 27 inch, độ cong 1500 R, tỉ lệ truyền thống 16:9, thiết kế tràn viền 3 cạnh với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel). Tấm nền VA với độ tương phản 3000:1 mang đến sắc đen sâu hơn, sắc trắng chi tiết hơn giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng.

Ngoài thiết kế màn hình cong, Samsung cũng tích hợp chế độ Eye Saved Mode hạn chế ánh sáng xanh giúp mắt điều tiết, thư giãn trong suốt quá trình chơi game.

samsung crg5 man hinh choi game cong anh 2
Chế độ Eye Saved Mode giúp hạn chế ánh sáng xanh giúp mắt điều tiết tốt hơn và thư giãn suốt quá trình chơi game. Ảnh: Samsung.

Samsung CRG5 được bán chính hãng tại các đại lý ủy quyền ở Việt Nam với giá 10,89 triệu đồng.

5 bước đơn giản để chuyển bàn máy tính từ bừa bộn sang gọn, đẹp Đầu tiên, dọn dẹp lại không gian gọn gàng, sạch sẽ. Tiếp theo nên thêm vào chút cây xanh. Ánh sáng, cách phối màu và bố trí cáp là những bước cuối cùng cần được thực hiện.

Galaxy A80 lên kệ tại VN - camera trượt xoay, giá 15 triệu đồng

Galaxy A80 sở hữu cơ chế trượt xoay giúp tối ưu cho việc livestream, làm vlog của giới trẻ. Máy sẽ được lên kệ tại Việt Nam vào ngày 1/8 với giá 15 triệu đồng.


Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm