Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tổ chức đổi sách lấy... Galaxy Tab

Samsung sẽ dành tặng một chiếc Galaxy Tab 2 7.0 và voucher mua hàng cho 100 đối tượng người dùng là sinh viên đầu tiên đến đổi sách trong sự kiện đặc biệt tới đây.

Samsung tổ chức đổi sách lấy... Galaxy Tab

Samsung sẽ dành tặng một chiếc Galaxy Tab 2 7.0 và voucher mua hàng cho 100 đối tượng người dùng là sinh viên đầu tiên đến đổi sách trong sự kiện đặc biệt tới đây.

Nhằm tạo cơ hội cho đối tượng người dùng sinh viên tiếp cận nhiều hơn với hình thức học hành, giải trí mới trên máy tính bảng, lần đầu tiên Samsung tổ chức một chương trình có tên là “Đổi sách lấy Samsung Galaxy Tab 2 7.0”.

Người dùng sinh viên có cơ hội nhận được những chiếc Galaxy Tab 2 7.0 miễn phí trong ngày hội đổi sách do Samsung tổ chức.

Theo đó, 100 đối tượng là người dùng sinh viên đầu tiên mang ít nhất 100 cuốn sách thỏa mãn điều kiện của nhà sản xuất đến sự kiện sẽ có cơ hội nhận được máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 miễn phí hoặc những voucher giảm giá hấp dẫn khi mua Samsung Galaxy Tab 2 7.0.

Bên cạnh đó, ngày hội còn có những khu trò chơi hấp dẫn, cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng với khá nhiều phần quà bất ngờ cho người dùng. Sự kiện này diễn ra vào ngày thứ 7 (18/8) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Người dùng có thể xem thêm thông tin tại đây.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 là dòng máy tính bảng mới ra mắt của Samsung, hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và người dùng bình dân.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, nặng 345 gram, mỏng 10,5 mm với màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, chip lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB, camera sau 3 megapixel và VGA phía trước cho các ứng dụng chat video.

Điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Tab 7 2.0, vốn được đối tượng học sinh, sinh viên yêu thích là 125 đầu sách báo điện tử tặng kèm trong nhiều lĩnh vực như sách quản lý, sách học tiếng Anh, sách nấu ăn, báo công nghệ, báo thời trang … (tải từ các ứng dụng thuần Việt Alezaa và 3nana). Ngoài ra, người dùng còn có thể tải miễn phí 2.000 bài hát chất lượng cao trên Zing.

Galaxy Tab 2 7.0 được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ 8 triệu đồng, Người dùng khi mua máy cũng sẽ được tặng ngay gói 3G Viettel cao cấp trị giá 6.456.000 đồng

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm